ความฮอตของดาราสาวท่านหนึ่งอย่าง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระตัวตึงขาสวบยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆ ไม่เพียงแค่รันไปทุกวงการทั่วโลกเท่านั้น แต่ใครจับคู่กับน้องหมูเด้งก็ปังไม่หยุด ล่าสุดดันยอดแลกรับส่วนลดเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวของเอไอเอสโตขึ้นถึง 400%

ข้อมูลจากเอไอเอสเผยว่ากระแสความฮอตของน้องหมูเด้งดันสถิติการรับสิทธิ์ส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรผ่านประตูสวนสัตว์เปิดเขาเขียวของลูกค้าเอไอเอส โตพุ่งกว่า 400% ในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา และคาดว่ายอดการรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวจะโตขึ้นถึง 3.5 เท่าในเดือนกันยายน

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้าเอไอเอส กล่าวว่า

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้าเอไอเอส
นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้าเอไอเอส

...

“ช่วงเดือนที่ผ่านมา เราคงได้เห็นปรากฏการณ์ความน่ารักของเจ้าหมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระวัย 2 เดือน ดาวดวงใหม่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว รวมถึงการเฝ้าติดตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าจากการใช้สิทธิพิเศษรับส่วนลดในกลุ่มสวนสัตว์ก็มีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวที่มียอดการแลกรับส่วนลดของลูกค้าโตถึง 400% จากค่าเฉลี่ยของช่วงเวลาปกติ และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ารวมถึงความร้อนแรงของน้องหมูเด้ง ประกอบกับการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิดกับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในการเพิ่มสิทธิ์ในการรับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรผ่านประตูสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็น 10,000 สิทธิ์ต่อเดือน ให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเข้าไปชมความน่ารักของเจ้าหมูเด้งได้กันแบบจัดเต็มจนถึงสิ้นปี 2567”

นอกเหนือจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ลูกค้าเอไอเอสสามารถรับความพิเศษส่วนลดบัตรผ่านประตู 50% ที่สวนสัตว์ในความดูแลขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ทั้ง 6 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเข้าชมความน่ารักของบรรดาเครือญาติน้องหมูเด้งได้ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พี่หมูมะนาว ญาติใกล้ชิดที่สวนสัตว์นครราชสีมา, น้องแก่นคูน น้าน้องหมูเด้งที่สวนสัตว์เชียงใหม่, น้องหมูด้วง ตัวตึงที่สวนสัตว์ขอนแก่น, น้องคากิ หลานของน้องหมูเด้งที่สวนสัตว์อุบลราชธานี และความน่ารักของน้องๆ สุดน่ารักที่สวนสัตว์สงขลา

ชาวด้อมน้องหมูเด้งสามารถรับส่วนลด 50% ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเมื่อซื้อบัตรผ่านประตูผ่านทางแอป my AIS โดยมีเงื่อนไขคือ 1 หมายเลข/ 1 สิทธิ์/ เดือน จำกัดจำนวน 10,000 สิทธิ์/เดือน สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าเอไอเอสและเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่มียอดค่าใช้บริการย้อนหลัง 3 เดือน เฉลี่ย 100 บาท/เดือนขึ้นไป กรุณาแสดงข้อความในโทรศัพท์มือถือก่อนรับสิทธิ์และไม่สามารถรับสิทธิ์ได้จากการแสดงภาพที่บันทึกสิทธิ์บนหน้าจอโทรศัพท์