หนังเกาหลีและซีรีส์เกาหลีมาใหม่ เดือนกันยายน 2024 ขนทัพความบันเทิงมาเสิร์ฟแฟนๆ แบบจัดเต็มตลอดเดือน เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยคอนเทนต์เกาหลีหลากหลายแนว ทั้งที่สามารถรับชมได้ในโรงภาพยนตร์และระบบสตรีมมิง Netflix, Disney+ Hotstar, Viu

ไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมหนังเกาหลีใหม่ๆและซีรีส์เกาหลีสนุกๆ เข้าใหม่ของเดือนกันยายน 2024 มาฝากกัน รับรองว่าสนุกครบรสทุกแนว แฟนหนังและคอซีรีส์เลือกชมกันได้เลย

แนะนำ 11 หนังเกาหลีมาใหม่-ซีรีส์เกาหลีน่าดู ประจำเดือนกันยายน 2024/2567 มีเรื่องอะไรบ้าง?

1. While You Were Sleeping

วันที่เข้าฉาย : 1 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : เรื่องราวของภรรยาที่สูญเสียความทรงจำบางส่วนหลังเกิดเรื่องร้ายขึ้น เมื่อสามีของเธอออกเดินทางไปทำงานและประสบอุบัติเหตุ ทำให้เธอต้องเริ่มตามรอยสามีเพื่อสืบหาความจริงบางอย่าง ก่อนจะพบความลับชวนช็อก

...

2. Hijack นรกเหนือน่านฟ้า

วันที่เข้าฉาย : 5 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : หนังเกาหลีมาใหม่ประจำเดือนนี้ เล่าเรื่องราวของ "แทอิน" นักบินหนุ่ม และกัปตัน "กยูชิก" ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ขับเครื่องบินนำผู้โดยสารไปยังจุดหมายอย่างปลอดภัย แต่ระหว่างบินกลับเกิดเรื่องโกลาหลขึ้นเมื่อมีเหตุอุกอาจจี้กลางเวลา พร้อมขู่วางระเบิด และบังคับให้นำเครื่องบินเปลี่ยนเส้นทางไปยังเกาหลีเหนือ

3. ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ

วันที่เข้าฉาย : 5 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : หนังเกาหลีน่าดูเรื่องใหม่ เรียกรอยยิ้มแฟนๆ ให้ชวนจิ้นไปกับเรื่องราวของอดีตนักบิน "จองอู" ที่กลายมาเป็นคนตกงาน เขาพยายามจะกลับมาสู่เส้นทางอาชีพอีกครั้งด้วยการสร้างตัวตนใหม่ จนนำไปสู่เรื่องราววุ่นๆ ชวนติดตาม 

4. aespa MY First page

วันที่เข้าฉาย : 5 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : พบกับเรื่องราวเบื้องหลังคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง aespa เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ ที่เดินสายทัวร์เมื่อปี 2023 ในชื่อคอนเสิร์ต SYNK : HYPER LINE เตรียมสัมผัสกับตัวตน แรงบันดาลใจ และความฝันของพวกเธอ สนุกไปกับภาพยนตร์คอนเสิร์ตพร้อมภาพเบื้องหลังที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

5. Seoul Busters

วันที่เข้าฉาย : 11 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : Disney+ Hotstar
เรื่องย่อ : ซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด เล่าเรื่องราวของหน่วย 2 ประจำสถานีตำรวจซงวอน ที่ผลงานการติดตามคดีอาชญากรรมรั้งท้ายของประเทศ โดยหัวหน้าทีมสืบสวนอย่าง "ดงบันยูบิน" จะต้องทำภารกิจเปลี่ยนสถานีตำรวจแห่งนี้ให้กลายเป็นทีมสืบชั้นนำของประเทศให้ได้

...

6. Officer Black Belt

วันที่เข้าฉาย : 13 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : หนังเกาหลีล่าสุดใน Netflix เล่าเรื่องราวแนวแอ็กชันคอมเมดี้ เมื่อนักศิลปะการต่อสู้อย่าง "คิมอูบิน" ที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะต้องมาทำงานคู่กับ "คิมซองกยุน" เจ้าหน้าที่คุมประพฤติ เพื่อทำภารกิจปราบเหล่าอาชญากรในเมืองให้สำเร็จ เรื่องราวฮาๆ วุ่นๆ จึงเกิดขึ้น

7. Culinary Class Wars

วันที่เข้าฉาย : 17 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : รายการเรียลลิตี้เกาหลีที่ชวนทุกคนมาร่วมเฟ้นหาสุดยอดเชฟ สัมผัสความเข้มข้นของรายการประชันฝีมือเชฟกว่า 100 ชีวิตเพื่อคัดหามือดีที่สุดในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเชฟร้านดังหรือเชฟมือสมัครเล่น ก็ต้องมาห้ำหั่นกันด้วยรสชาติอาหารที่ดีที่สุด

...

8. JUNG KOOK I AM STILL

วันที่เข้าฉาย : 18 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : แฟนๆ BTS เตรียมพบกับสารคดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Jung Kook หนึ่งในสมาชิกวง BTS ผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้อุตสาหกรรมดนตรีในปัจจุบัน ผลงานอัลบั้มเต็มอย่าง GOLDEN ก็ติดชาร์ตบิลบอร์ด 100 ของสหรัฐอเมริกา ชวนทุกคนไปชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ พร้อมฟุตเทจเบื้องหลังต่างๆ รวมถึงการแสดงคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นของน้องเล็กแห่ง BTS

9. I, the Executioner

วันที่เข้าฉาย : 26 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : หนังเกาหลีน่าดูเล่าเรื่องราวของนักสืบรุ่นเก๋าอย่าง "ซอโดชอล" พร้อมทีมงานที่เรียกว่า "เมเจอร์ ไคร์มส์" ซึ่งพยายามจะตามล่าตัวอาชญากร โดยต้องทำงานร่วมกับ "พัคซันวู" นายตำรวจหน้าใหม่เพื่อภารกิจรักษาความสงบสุขให้ประเทศ

10. Gyeongseong Creature ซีซั่น 2

วันที่เข้าฉาย : 27 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : กลับมาอีกครั้งสำหรับ Gyeongseong Creature ซีซั่น 2 ซีรีส์ใหม่ล่าสุดจาก Netflix ที่เล่าเรื่องราวภาคต่อ เมื่อ "แชอ๊ก" ได้พบกับ "โฮแจ" ซึ่งเป็นชายที่มีใบหน้าคล้ายกับ "แทซัง" ทำให้ต้องตามสืบไขปริศนาว่าชายผู้นี้คือใคร และมาเพื่อจุดประสงค์ใดกันแน่ 

...

11. What Comes After Love

วันที่เข้าฉาย : 27 กันยายน 2024
ช่องทางรับชม : Viu
เรื่องย่อ : หนังรักเกาหลีที่ทุกคนรอคอย นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มชื่อดังชาวญี่ปุ่น "เคนทาโร่ ซากางุจิ" และ "อีเซยอง" นักแสดงจากเกาหลีใต้ เล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่พบรักกันที่ญี่ปุ่น ก่อนจะเลิกรากันไป และอีก 5 ปีต่อมา โชคชะตาก็พาพวกเขามาพบกันอีกครั้งที่เกาหลีใต้

หนังเกาหลีใหม่ๆ และซีรีส์เกาหลีสนุกๆ ประจำเดือนกันยายน 2567 ที่ยกตัวอย่างมาทั้ง 11 เรื่องนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะยังมีคอนเทนต์เกาหลีน่าดูอีกมากมาย รอให้แฟนๆ ชมความบันเทิงได้ตลอดเดือนกันยายน ทั้งในโรงภาพยนตร์และระบบสตรีมมิง