WOW park (ว้าว ปาร์ค) สถานที่ที่จะทำให้วิทยาศาสตร์ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อความรู้และความบันเทิงสามารถหลอมรวมกันได้อย่างลงตัว พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ในรูปแบบ Interactive ที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวรู้สึกว้าวววว!!!

กับนิทรรศการวิทยาศาสตร์ที่สร้างสรรค์และน่าตื่นเต้นมากกว่า 40 รายการในโซน Museum (พิพิธภัณฑ์) รวมถึง Science Show (การแสดงวิทยาศาสตร์) สุดทึ่งที่จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์วิทยาศาสตร์นอกห้องเรียนที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็ก วัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ห้างฯเกตเวย์ ใจกลางเอกมัยแห่งนี้ จะมอบรอยยิ้มและความรู้ให้ทุกคนในครอบครัวติดตัวกลับบ้านได้แน่นอน

หนึ่งในไฮไลต์ของสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวใจกลางกรุงเทพฯอย่าง WOW Park คงหนีไม่พ้น Science Show ที่เด็กๆและทุกคนในครอบครัวเข้าสู่โลกแห่งการทดลองวิทยาศาสตร์ในหัวข้อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองเกี่ยวกับไฟ น้ำ ไนโตรเจนเหลว หรือสสารต่าง ๆ การแสดงวิทยาศาตร์นี้ใช้เวลาประมาณ 40 นาที เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสนุกที่ทุกคนจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ความพิเศษ Science Show ที่สวนสนุกวิทยาศาสตร์แห่งนี้ คือการเปิดโอกาสให้ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ๆ หรือผู้ปกครอง ได้มีส่วนร่วมในการทดลองวิทยาศาสตร์ ให้ห้องแลปทดลองแห่งนี้สร้างประสบการณ์ที่สนุกสนาน ตื่นเต้น แต่ก็เต็มไปด้วยสาระและความรู้ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและแนะนำการทดลองต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสการแสดงและประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์นี้อย่างปลอดภัยในรูปแบบ Interactive นั่นเอง

ที่ Museum Zone คุณจะได้พบกับเครื่องเล่นและการทดลองที่เด็กๆและทุกคนในครอบครัวได้ค้นพบไอเดียและปรากฎการณ์ทางวิทยาศาสตร์อย่างสนุกสนานและน่าตื่นเต้น เปิดทุกประสาทสัมผัสไปกิจกรรมและนิทรรศการวิทยาศาสตร์กว่า 40 ชิ้น เช่น Tesla Coil, Infinity Room, Nail Bed และ เครื่องจำลองการเกิดเมฆและพายุ ฯลฯ ตลอดการเข้าชมนิทรรศการจะมีไกด์ของ WOW Park ที่พร้อมให้ข้อมูลและตอบคำถามต่าง ๆ ทำให้เรื่องราวที่เต็มไปด้วยสาระอย่างวิทยาศาสตร์เป็นเรื่องสนุกและเข้าใจง่าย เด็กๆจะได้ลงมือเล่นจริง ทดลองจริง และสัมผัสทุกประสบการณ์ด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้า สวนสนุกวิทยาศาสตร์ใจกลางกรุงเทพฯแห่งนี้ไม่ได้เหมาะเฉพาะกับเด็กๆ แต่ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับวัยรุ่นและผู้ปกครองที่เพราะทุกคนในครอบครัวจะสามารถ enjoy ไปกับมุมถ่ายรูปสุดล้ำ ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ลงโซเชียลมีเดียได้ไม่ซ้ำใคร และวิทยาศาสตร์จะไม่ใช่เรื่องที่ยากและไกลตัวอีกต่อไป

“เราอยากสร้างสถานที่สำหรับการเรียนรู้นอกห้องเรียน ไม่เพียงแค่สำหรับเด็กๆ แต่อยากให้เป็นที่เที่ยวสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ ความตั้งใจของเราคืออยากทำให้การเรียนรู้วิทยาศาสตร์ไม่ใช่เรื่องยาก หรือเป็นเรื่องไกลตัว เพราะตอนสมัยเรียนผมสนุกมากกับการเรียนรวมถึงการทดลองวิทยาศาสตร์ ผมจึงสร้างสถานที่แบบนั้นขึ้นมา เพราะอยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เช่นเดียวกัน อยากสร้างสถานที่ที่สามารถมาเที่ยวกับครอบครัวได้ อยากให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ที่ WOW Park เอกมัย ไปด้วยกันครับ ผมและทีมงานของ WOW Park ทุกคนสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังครับ” Mr.Evgenii Zeinalov ผู้สร้างสวนสนุกวิทยาศาสตร์ว้าวปาร์คกล่าว

หนึ่งในผู้เข้าชม WOW Park ชาวฮ่องกงให้ความคิดเห็นกับพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งนี้ว่า “เราเคยพาลูกๆ ไปเที่ยวสวนสนุกวิทยาศาสตร์แบบนี้ที่ต่างประเทศมาก่อน ซึ่งพวกเขาชอบมากกับกิจกรรมและการทดลองวิทยาศาสตร์เหล่านั้นมากๆ ไม่คิดว่าจะมีสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับเด็กและครอบครัวอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พิเศษขนาดนี้ เด็กๆชอบมากและตั้งใจว่าถ้ามีเวลาว่างในวันหยุดจะพาลูกๆมาเที่ยวที่นี้อีกค่ะ”

หากพ่อแม่ผู้ปกครองกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ที่เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหน WOW Park Bangkok คือหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ

WOW Park ตั้งอยู่บนชั้น 5 ห้างเกตเวย์เอกมัย สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 - 18:00 น. ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองบัตรได้ทาง https://wowpark.co.th/ อย่าพลาดโอกาสที่จะสนุกและเรียนรู้ไปกับเรา!