สำหรับทาสแมวแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแมวสายพันธุ์ไหนหรือจะเป็นแมวจร ก็มีความน่ารักจนสามารถตกทาสแมวได้ไม่ต่างกัน นิทรรศการ MAMA MEOW จึงจุดประกายให้คนอยากมาอุปการะแมวจรมากขึ้น

นิทรรศการ MAMA MEOW: The love of CAT's mommy is no reason จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้คนหันมาอุปการะแมวจรจัด #adoptdontshop และชวนให้คิด #ไม่รักก็อย่าทำร้ายหมาแมวจรจัด ซึ่งประกอบด้วยศิลปินมากมายทั้ง ศิลปินนักวาดภาพประกอบ สตูดิโอเซรามิก งานดิจิทัล นักประดิษฐ์ และช่างภาพหัวใจเหมียว

...

ในงานนอกจากจะมีผลงานศิลปะจัดแสดงแล้ว ยังมีสินค้าที่เกี่ยวกับแมวไว้ตกทาสแมวไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าน้องแมว เสื้อยืดที่ออกแบบโดยศิลปิน งานประดิษฐ์ ภาชนะเซรามิก หนังสือ และสินค้าอื่น ๆ ที่ทาสแมวต้องร้องกรี๊ดแน่นอน โดยจะนำรายได้หักค่าใช้จ่าย 30% มอบให้ 3 องค์กรที่ดูแลและช่วยเหลือหมาแมวจรจัด ได้แก่ มูลนิธิรักษ์แมวปันน้ำใจให้แมวจร, Cat Lumpini แมวสวนลุม และ Catster by Kingdom of Tigers

มาปลุกความเป็นแม่แมวกันแล้วคุณจะรักและเอ็นดูแมวมากกว่าที่เคย
MAMA MEOW: The love of CAT's mommy is no reason จัดแสดงระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม - 9 กันยายน 2567 ชั้น 2 ร้าน c43: fashion and inspiration space ภายในโครงการ เจริญ 43 art and eatery เปิดให้ชมฟรี ทุกวันพุธ - อาทิตย์ เวลา 12.00 - 19.00 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/charoen43

...