อัปเดตหนังเกาหลีใหม่ๆ และซีรีส์เกาหลีน่าดูประจำเดือนสิงหาคม 2024 เดือนนี้มีคอนเทนต์สนุกๆ ที่เข้าฉายในหลากหลายช่องทางให้ได้รับชมกัน ทั้งในโรงภาพยนตร์และสตรีมมิงช่องทางต่างๆ โดยเฉพาะซีรีส์เกาหลีบน Netflix ล่าสุด ที่ขนรายการเรียลลิตี้และซีรีส์ใหม่ๆ มาให้ชม รวมไปถึงสตรีมมิง Disney+ Hotstar ที่มาพร้อมรายการ "Are You Sure?!" ที่ถูกใจแฟนๆ ของวง BTS ส่วนเรื่องอื่นๆ จะมีอะไรบ้าง ติดตามกันได้เลย

รวม 8 หนังเกาหลีน่าดู-ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ เดือนสิงหาคม 2024

1. The Influencer

วันที่เข้าฉาย : 6 สิงหาคม 2024
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : รายการเรียลลิตี้จากเกาหลีใต้ที่จะชี้ชะตาผู้เข้าแข่งขัน โดยการรวมตัวของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังแนวหน้าของวงการ เพื่อเฟ้นหาผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล ดำเนินรายการไปควบคู่กับดราม่าและการแข่งขันอันดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร 

...

2. The Zone Survival Mission III

วันที่เข้าฉาย : 7 สิงหาคม 2024
ช่องทางรับชม : Disney+ Hotstar
เรื่องย่อ : กลับมาอีกครั้งกับรายการวาไรตี้ยอดฮิตในซีซั่น 3 การันตีความสนุกกับเหล่าคนดังที่ต้องมาร่วมกันฝ่าด่านอุปสรรคต่างๆ เพื่อทำภารกิจให้ลุล่วง แก้ปัญหาท่ามกลางสถานการณ์กดดันต่างๆ โหด มัน ฮา ความสนุกครบรส

3. Are You Sure?!

วันที่เข้าฉาย : 8 สิงหาคม 2024
ช่องทางรับชม : Disney+ Hotstar
เรื่องย่อ : เรียลลิตี้ที่บันทึกความทรงจำการท่องเที่ยวของ "จองกุก" และ "จีมิน" สมาชิกแห่งวง BTS ก่อนที่ทั้งสองจะเขากรมทหารรับใช้ชาติ โดยทั้งคู่ไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันระหว่างโรดทริป ทั้งแคมปิ้ง พายเรือ ในสถานที่ต่างๆ มาร่วมชมเรียลลิตี้ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพวกเขากันได้

4. The Tyrant

วันที่เข้าฉาย : 14 สิงหาคม 2024
ช่องทางรับชม : Disney+ Hotstar
เรื่องย่อ : ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันที่เล่าเรื่องของแก๊งนักวิทยาศาสตร์ ที่แอบจับมือกับหน่วยงานราชการของเกาหลีใต้ ในการสร้างไวรัสขึ้นมาเป็นอาวุธชีวภาพ ทว่าฝั่งสหรัฐอเมริการู้ข้อมูลของโครงการ "The Tyrant Project" นำไปสู่การช่วงชิงไวรัสชนิดนี้ขึ้นระหว่างสองชาติ

5. Love Next Door

วันที่เข้าฉาย : 17 สิงหาคม 2024
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : ซีรีส์เกาหลี Netflix แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ "แบซอกรยู" หญิงสาวที่ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดในประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทว่าต้องมาเจอกับ "ชเวซึงฮโย" เพื่อนชายสมัยเด็กที่เคยสนิทกัน และนำไปสู่เรื่องราววุ่นๆ และอดีตที่อยากจะลืมให้กลับมาถูกจดจำอีกครั้ง

...

6. Seventeen Tour - 'Follow' Again To Cinemas

วันที่เข้าฉาย : 21 สิงหาคม 2024
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของ SEVENTEEN วงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ กับโชว์ครั้งแรก ณ Seoul World Cup Stadium พบกับการแสดงสดของสมาชิกทั้ง 13 คน สัมผัสเรื่องราวความสำเร็จของวง สนุกไปกับคอนเสิร์ตที่อัดแน่นด้วยดนตรีหลายรูปแบบ เข้าฉายทั้งระบบ ScreenX, 4DX และ ULTRA 4DX 

7. No Gain No Love

วันที่เข้าฉาย : 26 สิงหาคม 2024
ช่องทางรับชม : Prime Video
เรื่องย่อ : ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ "ซนแฮยอง" ที่จัดงานแต่งงานปลอมๆ ขึ้น เพื่อให้ตัวเองได้เลื่อนตำแหน่งในบริษัท โดยวานให้ "คิมจีอุก" หนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อมาเป็นเจ้าบ่าวจำเป็น เนื่องจากเขาเป็นผู้ชายที่ไม่เคยปฏิเสธการขอความช่วยเหลือจากใคร จนกระทั่งนำไปสู่เรื่องราววุ่นวายชวนอมยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะ

...

8. Project Silence เขี้ยวชีวะคลั่งสะพานนรก

วันที่เข้าฉาย : 29 สิงหาคม 2024
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : หนังเกาหลีเข้าใหม่แนวเอาชีวิตรอด เมื่อเกิดเหตุการณ์หมอกปริศนาขึ้น ทำให้สะพานทางเชื่อมไปสนามบินถูกปิดตาย หลายชีวิตติดค้างอยู่บนสะพาน มนุษย์ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดท่ามกลางภัยพิบัติแปลกประหลาดที่ไม่เคยเจอมาก่อน

...

หนังเกาหลีมาใหม่ และซีรีส์เกาหลีน่าดู ทั้ง 8 เรื่องที่นำมาแนะนำกันนี้ มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และสตรีมมิงต่างๆ ตลอดเดือนสิงหาคม 2024 ใครอยากดูเรื่องไหน จำวันเข้าฉายไว้ แล้วรอชมกันได้เลย นอกจากนี้ ยังมีคอนเทนต์เกาหลีดีๆ น่าดูอีกหลายเรื่อง ที่รอให้แฟนๆ ได้รับชมความสนุกตลอดทั้งเดือนนี้