ซัมซุง ชวนชมพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ผ่านกล้องมือถือ จากปารีส พร้อมมอบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ตัวลิมิเต็ด อิดิชันเซอร์ไพรส์นักกีฬา

เหลือเวลาอีกไม่ชั่วโมง ก่อนที่การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กำลังเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 - 11 สิงหาคม 2567 ทางซัมซุงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บโมเมนต์สุดประทับใจแก่นักกีฬาจำนวนกว่า 17,000 คนทั่วโลก

บรรยากาศแห่งความสนุกจะจัดขึ้นนอกสนามกีฬาครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยใช้แม่น้ำแซนเป็นสถานที่หลัก ซึ่งนักกีฬาจากทั่วโลกจะร่วมขบวนพาเหรดบนเรือที่ล่องไปตามแม่น้ำแซน ทำให้ผู้ชมสามารถเห็นนักกีฬาได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น 

...

นอกจากนี้โดยทางซัมซุงเองได้เก็บบรรยากาศภาพพิธีเปิด พร้อมกับการถ่ายทอดสดด้วยสมาร์ทโฟนเรือธงจากทางแบรนด์ เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกได้สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ผ่านสมาร์ทโฟนจากทางค่ายซัมซุง ที่กำลังชูธงเรื่องของเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ปัญญาประดิษฐ์ และวิดีโอที่ล้ำสมัย เพื่อทำให้ผู้ชมสามารถรับชมการแข่งขัน รวมถึงพิธีเปิดมหกรรมกีฬาอันสำคัญนี้ได้อย่างชัดเจนที่สุด 

ซัมซุง ได้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra ประจำจุดต่างๆ กว่า 250 จุด รวมถึงบนเรือที่จะผ่านตามเส้นทางต่างๆ กว่า 85 ลำ เพื่อการถ่ายทอดสดตลอดงานในวันนี้

แน่นอนว่าการได้มีส่วนร่วมในงานโอลิมปิก 2024 นี้เองของซัมซุงจึงได้มอบสมาร์ทโฟนจอพับตัวใหม่ที่เปิดตัวไปไม่นานมานี้ ในรุ่นพิเศษให้แก่นักกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก ณ ปารีส 2024 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองงานมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่

พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่นักกีฬาด้วยฟังก์ชัน AI ที่ช่วยให้นักกีฬาเปิดประสบการณ์ใหม่ทั้งด้านสุขภาพ แถมยังสามารถ Live translation (แปลภาษาทันที) ที่จะทำให้นักกีฬาสามารถสื่อสารได้ราบรื่นกับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ทลายกำแพงข้อจำกัดทางภาษา และ Interpreter ตัวช่วยแปลการสนทนาแบบเรียลไทม์ ช่วยให้นักกีฬาสามารถสนทนากับนักกีฬาและอาสาสมัครคนอื่นๆ จากทั่วทุกมุมโลก.