ลั่นระฆังเปิดศึกโปรโมชัน 99 บาทยกใหม่ จากสองค่ายพิซซ่าดัง พิซซ่า ฮัท (Pizza Hut) และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (The Pizza Company) กลับมาคราวนี้เอาใจคนชอบกินเส้น ที่ทั้งสองค่ายต่างงัดโปรโมชันออกมาขิงกันเองในเวลาไล่เลี่ยกัน
ศึกโปรโมชันยกใหม่นี้ พิซซ่า ฮัท (Pizza Hut) เป็นผู้เริ่มเปิดศึกคนแรกเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 ด้วย “โปรเดียวที่จริงใจ กับพาสต้าราคาเดียว 99 บาท” ด้วยสปาเกตตี 5 เมนู ได้แก่ เบคอนผัดพริกแห้ง คาโบนาร่าเบคอนกรอบ โบลองเนสหมู ขี้เมาทะเล และอิตาเลียนเวจจี้ ตั้งแต่วันที่ 7-13 มิถุนายน 2567 เฉพาะสั่งผ่านออนไลน์กลับไปกินที่บ้านเท่านั้น
ถัดมาอีก 5 ชั่วโมง ด้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (The Pizza Company) ก็ประกาศสู้ศึกโปร 99 บาทอีกครั้ง แต่ตอนแรกยังอุบไว้ก่อนว่าจะเป็นเมนูอะไร และเพิ่งมาเฉลยตอนเช้าวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน ว่าเป็นเมนูพาสต้า โดยใช้ชื่อว่า “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี Citiเส้น ประชาชนคนกินเส้น” ด้วย 8 เมนู ได้แก่ สปาเกตตีแฮมและเห็ดในครีมซอส สปาเกตตีขี้เมาไส้กรอก สปาเกตตีไส้กรอกผัดพริกแห้ง มักกะโรนีผัดแฮมและไข่ม้วนฝรั่งเศส มักกะโรนีผัดไก่และไข่ม้วนฝรั่งเศส มักกะโรนีผัดไส้กรอก สปาเกตตีผักอาราเบียต้า และสปาเกตตีขี้เมามังสวิรัติ ตั้งแต่วันที่ 10-14 มิถุนายน 2567 เฉพาะทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้านเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ
อย่างไรก็ตาม ศึกโปรโมชัน 99 บาทคราวนี้ จะสามารถสร้างกระแสไวรัลให้แบรนด์อื่นๆ มาร่วมกันปลูกไร่ขิงได้เท่ากับโปรโมชันพิซซ่า 99 บาท ที่ร้อนแรงเหมือนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาหรือเปล่า คงต้องจับตาดูกันอีกสักพัก