ความร้อนจากแสงแดดในช่วงหน้าร้อน ท้าทายผิวของเราที่ต้องเผชิญทั้งแสงแดดที่แผดเผามลภาวะที่รุนแรง และความชื้นที่สูง เพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดีตลอดฤดูร้อนนี้ กิฟฟารีน ได้เผยเคล็ดลับการดูแลผิว พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์กันแดด ได้แก่ กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ ด้วยนวัตกรรมกันแดดแบบครบสูตร ปกป้องผิวเต็มประสิทธิภาพ เนื้อน้ำนม บางเบา ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มระหว่างวัน

นอกจากนี้การดูแลผิวในช่วงหน้าร้อน ที่อาจทำให้ผิวแห้งและขาดน้ำได้ การบำรุงผิวอย่างล้ำลึกจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและมีชีวิตชีวา ลองใช้ กิฟฟารีน รีแพรี่ ทรีทเมนท์ ซึ่งมีส่วนผสมของ Betaglucan โลชั่นบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมก่อนและหลังเผชิญรังสียูวีและมลภาวะ ดูแลสุขภาพผิวให้แลดูแข็งแรงผสาน Milk Protein ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก พร้อมเผชิญแสงแดดในแต่ละวันอย่างมั่นใจ เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งคือการฉีดสเปรย์น้ำแร่ เติมความสดชื่นให้ผิวในช่วงหน้าร้อน อย่าง กิฟฟารีน มิเนอรัล เอสเซ้นส์สเปร์ย สเปรย์น้ำแร่ละอองเนื้อละเอียด ใช้ฉีดเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนาน และเติมความสดชื่นให้กับผิวหน้า

...

สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า ด้วยส่วนผสมของ Mi neral Complex เติมเต็มแร่ธาตุที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ช่วยสร้างสมดุลของน้ำหล่อ เลี้ยงผิวตามธรรมชาติ และยังเป็น Moisturi zer ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีชีวิต ชีวาตลอดวัน ส่วนการป้องกันผิวจากมลภาวะ ต้อง กิฟฟารีน ไลท์ อะเวย์ มิกซ์ แคโรทีนอยด์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อุดมไปด้วย 5 แคโรทีนอยด์จากธรรมชาติ 100% ได้แก่ แอลฟา-แคโรที เบต้า-แคโรทีน ลูทีน ซีแซนทีน และไลโคพีน ผสานคุณค่าของโทโคไตรอินอล Super Vita min E ต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 60 เท่าและดูดซึมได้ดีกว่าโทโคไตรอินอลทั่วไป 300% ดูแลผิวให้แข็งแรงในทุกมิติ และให้ผิวเราไม่กลัวแดดอีกต่อไป.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่