อัปเดตรายชื่อหนังตลกประจำเดือนสิงหาคม 2566/2023 ทั้งหนังตลกฝรั่งและหนังตลกไทยใหม่ล่าสุด สามารถรับชมได้ในโรงภาพยนตร์ และระบบสตรีมมิง Netflix สำหรับเดือนนี้มีหนังตลกแนะนำเรื่องไหนน่าดูบ้าง ติดตามได้ที่นี่

อัปเดตหนังตลกเข้าใหม่ เดือนสิงหาคม 2566/2023 ตลกไทย-ฝรั่ง-เกาหลี จัดเต็มทุกแนว

สำหรับหนังตลกใหม่ๆ ในเดือนสิงหาคม ขนทัพความบันเทิงมาแบบจัดเต็มทั้งหนังตลกไทยใหม่ล่าสุด, หนังตลกฝรั่ง และหนังตลกเกาหลี สนุกครบรสหลากหลายแนว รับชมได้ทั้งในโรงภาพยนตร์ และสตรีมมิงผ่าน Netflix ดังนี้

Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ

หนังใหม่เข้าโรง Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ ผลงานผู้กำกับชื่อดัง รยูซึงวาน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้
หนังใหม่เข้าโรง Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ ผลงานผู้กำกับชื่อดัง รยูซึงวาน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

...

วันที่เข้าฉาย : 3 สิงหาคม 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ
หนังเข้าใหม่เดือนสิงหาคม แนวแอ็กชันโจรกรรมที่สอดแทรกเรื่องราวความเหลื่อมล้ำทางชนชั้น ตีแผ่วงการลักลอบขนของเถื่อน พร้อมมุกตลกเรียกเสียงฮา หนังเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักประดาน้ำหญิง (แฮนยอ) ในช่วงยุค 70 ที่มีอาชีพงมของเถื่อนขึ้นมาขาย จนกระทั่งเข้าไปพัวพันกับขบวนการอาชญากรรมค้าของเถื่อน นำไปสู่การเปิดโปงเบื้องหลังธุรกิจสีเทาที่มีหลายตัวละครมาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นแก๊งตัวแม่หัวหน้านักดำน้ำ นางนกต่อตัวแสบ หัวหน้ากรมศุลกากรสุดโหด และแก๊งอาชญากรรมนอกกฎหมาย กำกับโดย "รยูซึงวาน" ผู้กำกับที่เคยส่งผลงานภาพยนตร์ Escape from Mogadishu (2021) เป็นตัวแทนประเทศเกาหลีชิงรางวัลออสการ์สาขาหนังต่างประเทศยอดเยี่ยม

One and only สเต็ปกล้าท้าฝัน

วันที่เข้าฉาย : 3 สิงหาคม 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ One and only สเต็ปกล้าท้าฝัน
เรื่องราวของ "ติงเหล่ย" นักเต้นข้างถนนจอมเก๋า ที่กำลังหานักเต้นเท้าไฟรุ่นใหม่มาร่วมทีมตัวเอง แต่ระหว่างนี้เขาต้องพบกับความท้าทายมากมาย เมื่อหนทางสู่ความฝันและความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งเดียวที่จะทำให้พวกเขาฝ่าฟันไปได้ก็คือความกล้าท้าฝันเท่านั้น หนังฟีลกู๊ดอารมณ์ดีเรื่องนี้นำแสดงโดยพระเอกระดับซุปเปอร์สตาร์ของประเทศจีนอย่าง "หวังอี้ป๋อ" และ "หวงป๋อ"

Zombieverse ซอมบี้เวิร์ส

วันที่เข้าฉาย : 8 สิงหาคม 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ Zombieverse ซอมบี้เวิร์ส
เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทุกคนต้องพยายามเอาชีวิตรอดให้ได้ ทว่าสำหรับใครที่คิดจะเอาชนะฝูงปิศาจเหล่านี้ได้จะต้องฝ่าด่านภารกิจสุดท้าทายที่เต็มไปด้วยความสยองและเสียงฮา

Marry My Dead Body แต่งงานกับผี

...

วันที่เข้าฉาย : 10 สิงหาคม 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ แต่งงานกับผี
หนังเกาหลีเข้าใหม่บน Netflix เล่าเรื่องราวชีวิตของ "หมิงฮั่น" นายตำรวจคนหนึ่งที่ต้องแต่งงานอยู่กินกับผี จากชีวิตธรรมดาก็เริ่มเปลี่ยนไปสู่ความสยองแบบฮาๆ แต่แล้วทั้งคู่ก็กลับกลายเป็นคู่หูที่จะมาร่วมกันไขคดีปริศนาอาชญากรรมด้วยกัน

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

วันที่เข้าฉาย : 24 สิงหาคม 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ เต่านินจาโกลาหลกลายพันธุ์
เหล่าพี่น้องเต่านินจาต่างดีอกดีใจที่ชาวนิวยอร์กให้การยอมรับในฐานะวัยรุ่นธรรมดาๆ หลังจากที่พวกเขาต้องซ่อนตัวจากโลกมนุษย์อยู่หลายปี การกลับมาในครั้งนี้พวกเขามีเพื่อนใหม่อย่าง "แอพริล โอนีล" ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในการโค่นล้มกลุ่มอาชญากร แต่แล้วสถานการณ์คับขันก็เกิดขึ้นเมื่อกองทัพกลายพันธุ์ถูกส่งมาจัดการพวกเขา พบกับความสนุกได้ในเต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ (Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem)

...

ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอนนินจาคาถาวายุอลเวง

วันที่เข้าฉาย : 31 สิงหาคม 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอนนินจาคาถาวายุอลเวง
แอนิเมชันชินจังภาคนี้มีชื่อว่า Crayon Shin-chan: Mononoke Ninja Chinpuden จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีหญิงสาวปริศนาพร้อมเด็กผู้ชายเดินทางมาพบครอบครัวโนฮาร่าที่บ้าน เพื่อบอกกับพ่อแม่ของชินจังว่าตัวเธอคือแม่ที่แท้จริงของชินจัง ระหว่างนั้นกองทัพนินจาลึกลับได้บุกเข้าจู่โจม ทำให้ชินจังถูกลักพาตัวไปยังหมู่บ้านนินจาแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นเรื่องของการเปิดเผยชาติกำเนิดที่แท้จริงเพื่อปกป้องโลกใบนี้

เสือเผ่น 1

...

วันที่เข้าฉาย : 31 สิงหาคม 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ เสือเผ่น 1
หนังตลกไทยที่จะเข้าฉายบน Netflix เล่าเรื่องของครูหนุ่มดวงซวยคนหนึ่งที่โดนแก๊งอันธพาลอัดน่วม เพราะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหัวโจกชื่อกระฉ่อนสุดโหด ในที่สุดครูหนุ่มคนนี้ก็ตัดสินใจเล่นตามน้ำโดยการสวมรอยเป็นคนหน้าเหมือน ซึ่งจริงๆ แล้วมีคาแรกเตอร์ต่างกับตัวเองสุดขั้ว

Strays ชีวิตหมาต้องไม่หมา

วันที่เข้าฉาย : 31 สิงหาคม 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ ชีวิตหมาต้องไม่หมา
หนังตลกอารมณ์ดีเอาใจบรรดาทาสหมา กับเรื่องราวของเหล่าสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง ซึ่งได้มารวมตัวกันเพื่อที่จะแก้แค้นอดีตเจ้านายที่ทอดทิ้งพวกมัน จนกลายเป็นเรื่องป่วนๆ ชวนหัวเราะไปกับความน่ารักของแก๊งสี่ขา

สำหรับใครที่เป็นคอหนังตัวจริงทั้งไทยและต่างประเทศ สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวหนังตลกใหม่ๆ ที่มีกำหนดเข้าฉายในแต่ละเดือนตลอดทั้งปี 2566 ได้ที่ ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐออนไลน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม