ตอบโจทย์คนรักสัตว์โดยเฉพาะ บริษัท ไรมอนแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ชวนเหล่าคนดังสาย Pet Lovers ร่วมงาน Exclusive Preview เปิดชมห้องตัวอย่าง Iconic Suite ดีไซน์ใหม่กับคอนโดลักชัวรี “เทตต์ สาทร ทเวลฟ์” (Tait Sathorn 12) โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีที่เลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly) ภายใต้การร่วมทุนของ RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีและอัลตราลักชัวรี และโตเกียว ทาเทโมโนะ บริษัทอสังหาฯรายใหญ่จากญี่ปุ่น ที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนรักสัตว์โดยเฉพาะ ซึ่งภายในงานได้ชวน 3 คนดังกับน้องหมาน้องแมวแสนรักมาร่วมชมห้องตัวอย่างโฉมใหม่แบบเอกซ์คลูซีฟ ณ สำนักงานขายโครงการเทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ซอยประมวญ

...

งานนี้ กรณ์ ณรงค์เดช ซีอีโอ ไรมอน แลนด์ ได้เปิดโครงการเทตต์ สาทร ทเวลฟ์ จัด Exclusive Preview ให้ชมห้องตัวอย่างตกแต่งใหม่ล่าสุด Iconic Suite ซึ่งเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 67 ตารางเมตร โดยล่าสุดปรับฟังก์ชันเป็นห้องอเนกประสงค์ ให้ใช้งานได้หลากหลาย สามารถปรับเป็นมุมเก็บของ ฟิตเนสส่วนตัว หรือมุมทำงานก็ได้ ห้องตกแต่งด้วยดีไซน์หรูหราเหนือจินตนาการตามแบบฉบับของ RML ภายในห้องใช้สีตกแต่งที่มีส่วนผสมของสีแดงเบอร์กันดี ตัดกันได้ดีกับโทนสีโมโนโครมอย่างดำ เทา ขาว มอบบรรยากาศที่ดู glam สวยงาม สบายตา ตลอดจนภายนอกอาคารก็ดีไซน์โดดเด่นด้วยอาคารรูปทรง Iconic slope พร้อมที่จะเป็น Iconic Landmark แห่งใหม่ย่านสาทร เมื่อสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในไตรมาส 3 ของปีนี้

ด้านคนดังที่มาร่วมงาน เฟิร์ส-ฉลองรัฐ นอบสำโรง บอกว่า พอได้มาสัมผัสห้องตัวอย่างใหม่ที่เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ รู้สึกประทับใจห้อง Iconic Suite มาก โดยเฉพาะห้องนอน เป็น walk in closet สามารถเดินเชื่อมต่อไปยังห้องน้ำซึ่งเป็นประตูเลื่อนบานกระจก เพื่อแช่น้ำที่อ่างอาบน้ำให้รู้สึกผ่อนคลายในวันที่เราเหนื่อยล้า มาจากที่ทำงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งบรรยากาศภายในห้องก็เงียบสงบ ถึงแม้ว่าโครงการจะอยู่ใจกลางเมือง แต่ไม่มีเสียงรบกวนเลย เพราะกระจกที่นี่ทั้งหมดเป็นกระจก 2 ชั้น กรองทั้งเสียงและกรองแสง UV ที่สำคัญโครงการนี้ยังเลี้ยงสัตว์ได้ ตอบโจทย์คนรักสัตว์อย่างเฟิร์สมาก ส่วน ปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช กล่าวเสริมว่า ชอบห้อง Iconic Suite ที่มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ดีมาก เป็น 1 ห้องนอนที่มีห้องอเนกประสงค์เหมาะสำหรับคนโสด โดยห้องสามารถปรับการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน เรียกได้ว่าทุกพื้นที่เราใช้ได้คุ้มค่าทุกตารางเมตร...ผู้สนใจโครงการสามารถนัดหมายเข้าชมห้องตัวอย่างแบบ private ได้สอบถามผ่านไลน์ที่ @raimonland หรือโทร. 0-2029-1888.