ตอกย้ำความเป็น “Happiness Destination” พื้นที่ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาอย่างมีคุณภาพและมีความสุขร่วมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา “เดอะ ฟอเรสเทียส์” โดย MQDC จัดมหัศจรรย์งานสงกรานต์ “The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest” อย่างยิ่งใหญ่ บนผืนป่าเดอะ ฟอเรสเทียส์ เพื่อส่งมอบความสุขในเทศกาลสำคัญอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง

งานนี้เนรมิตโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย และวันครอบครัว โดยในงานคึกคักไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย เพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย อาทิ กิจกรรมสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติและผืนป่าขนาด 30 ไร่ของเดอะ ฟอเรสเทียส์

...

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกสนานให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์งานวัดสไตล์โมเดิร์น ทั้งชิงช้าสวรรค์ และซุ้มเกมต่างๆ ตลอดจนชิมอาหารและขนมไทยละลานตา อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับขบวนเถลิงศก, รำวงและการละเล่นแบบไทยๆที่ตั้งใจให้คนรุ่นใหม่สนุกสนาน, ได้รับความรู้และซึมซับวัฒนธรรมไทยไปพร้อมๆกัน

ในฐานะประธานผู้อำนวยการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ “กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์” บอกเล่าว่า “เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นเป็นโครงการต้นแบบของโลกในการพัฒนาเมืองที่มุ่งเน้นในเรื่องของความสุขและสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย โดยเดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างอย่างใส่ใจในทุกมิติ เพื่อให้ทุกรายละเอียดของโครงการส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ส่งผลให้โครงการที่พักอาศัยต่างๆภายในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ไม่ว่าจะเป็นโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า, มัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี และสกายวิลล่า ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การมอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการดูแลผู้พักอาศัยอย่างครบวงจรตลอดชีวิต ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

สืบเนื่องจากความประทับใจในกิจกรรมในเทศกาลสำคัญๆที่ผ่านมา ทำให้งานสงกรานต์ 2023 หรือ “The Vibrant Forestias : Song kran in The Forest” ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตลอด 5 วันของการจัดงาน มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 5,000 คน ต่างได้รับความสุข, ความประทับใจ และมีรอยยิ้มกลับบ้าน พร้อมกับเฝ้ารอติดตามการจัดกิจกรรมในเทศกาลสำคัญครั้งต่อไปของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ผ่านช่องทาง Facebook, Instagram, Youtube หรือ TikTok ในชื่อ @mqdcforallwellbeing และรวมถึงทาง Twitter ในชื่อ @mqdc_official

...