แบรนด์จิวเวลรี Pacharee เปิดตัวคอลเลกชัน Fine Jewelry ครั้งแรกในรอบ 5 ปี เพื่อตอบสนองเสียงเรียกร้องจากลูกค้า ที่รอคอยงานออกแบบของ Pacharee ในรูปแบบเพชร ผสมผสานกับมุกที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และอัญมณีน้ํางามหายาก รวมถึงการเชิญศิลปินแขนงต่างๆ มาร่วมตีความชิ้นงานอันโดดเด่นของแบรนด์ ออกมาเป็นผลงานจากมุมมองของศิลปินแต่ละท่านที่มีต่อ Pacharee ในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปีนี้ด้วย

เรียกได้ว่าแฟนคลับแบรนด์ Pacharee และผู้หญิงที่รักเพชร ต้องไม่พลาด เพราะความงดงามของเครื่องประดับ Fine Jewelry นี้ได้รับการออกแบบรังสรรค์ชิ้นงาน จากการใช้เพชรน้ํางาม Colombian Emeralds มุกและพลอยหายากอื่นๆ

ทั้งนี้ สไตล์จิวเวลรี แบรนด์ Pacharee นั้น เป็นที่ยอมรับว่ามีเอกลักษณ์ จนเป็นขวัญใจผู้หญิงทั้งโลกที่ชื่นชอบจิวเวลรีแนว Contemporary Clean และ Effortless โดยปัจจุบันมีฐานลูกค้ามากกว่า 120 ประเทศ รวมถึงการวางขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนํา อย่าง Neiman Marcus, Harvey Nichols และ Luxury e-commerce อย่าง Net-a-Porter

แบรนด์ Pacharee ยังเป็นที่ถูกใจดาราฮอลลีวูดแถวหน้า รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง และทรงอิทธิพลต่อสื่อ ที่เลือกสวมใส่จิวเวลรี Pacharee อย่าง Gigi Hadid, Bella Hadid, Chiara Ferragni และ Aimee Song และล่าสุดแหวนของ Pacharee ได้ปรากฏอยู่ในซีรีส์ “And Just Like That…” ภาคต่อของ “Sex and the City” ทางช่อง HBO Max อีกด้วย

คุณ โซฟี่ ปาจรีย์ ได้รับการเรียกร้องให้ออกแบบชิ้นงานเพชรมาตลอดระยะเวลา 4 ปีกว่า และไม่เคยใจอ่อน เพราะไม่เคยมองเห็นเสน่ห์ของเพชร จากการที่โตมากับครอบครัวสะสมอัญมณีหายากเป็นหลัก

แต่เมื่อต้นปีนี้ คุณโซฟี่ได้เปลี่ยนการตัดสินที่ว่า เพชรไม่น่าสนใจ มาเป็นความท้าทายและแรงบันดาลใจในการออกแบบ จนได้ชิ้นงานที่คุณโซฟี่เปลี่ยนใจจากไม่เคยชอบเพชร มาเป็นความอยากจะใส่ชิ้นงานเหล่านี้ในทุกๆ วัน เพราะเอกลักษณ์งานแกะมือของแบรนด์ บวกกับมุมมองการออกของคุณโซฟี่ ทำให้จิวเวลรีเพชรไม่จําเจหรือเชยอีกต่อไป

นอกจากนี้ชิ้น Master piece หลายๆ ชิ้น ยังนํามุกรูปทรง Organic มาใช้ เพื่อคงลายเซ็นของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

นอกจากเปิดตัวคอลเลกชัน Fine Jewelry แล้ว เพื่อเป็นการฉลองการเดินทางครบ 5 ปีของแบรนด์ คุณโซฟี่ ยังได้เชิญศิลปินในแขนงต่างๆ มาร่วมตีความชิ้นงานอันโดดเด่นของแบรนด์ ออกมาเป็นผลงานจากมุมมองของศิลปินแต่ละท่านที่มีต่อ Pacharee ไม่ว่าจะเป็นการตีความแหวน Floret ชิ้นสําคัญของแบรนด์ โดย chef Chalee ผ่าน Pearl Pebbles เมี่ยงคํา

การเล่าเรื่องต่างหู Pearl on Pearl ซึ่งเป็นต่างหูคู่แรกๆ ของ Pacharee ผ่านชุดกูตูร์ของ Sean Poem การจัดดอกไม้เชิงศิลป์ของ Mala ที่ถอดแบบมาจาก สร้อยมุกทรงหายาก Birch Pearls หรือจะเป็นการจินตนาการต่างหู Ruby Moss ผ่านผืนผ้าแคนาสของ บัว ภิรมย์ภักดี

นอกเหนือจาก Exhibition พิเศษนี้ ทางแบรนด์ยังได้ออกแบบ ชิ้นงาน Archieved ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจิวเวลรีที่โดดเด่น ในรอบ 5 ปี โดยที่ชิ้นงานเหล่านี้จะผลิตในจํานวนจํากัด ควรค่าต่อการสะสมอีกด้วย