การเห็นลูกน้อยมีพัฒนาการที่ดี สุขภาพดี สมองดี และอารมณ์ดี คือความสุขสูงสุดของพ่อแม่ทุกคน เพื่อช่วยให้เด็กๆได้รับสารอาหารที่เพียงพอต่อการเจริญเติบโตและการเรียนรู้ “กิฟฟารีน” ผนึกรวม 3 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มาเป็นตัวช่วยดูแลลูกรักให้เติบโตสมวัย

เด็กๆบ้านไหนที่กินยาก ชอบกินขนม และอาหารสำเร็จรูป ไม่สนใจผักผลไม้ หลอกล่อเท่าไหร่ก็ไม่ยอมกินสักที จนพ่อแม่เริ่มเพลีย “กิฟฟารีน” แนะนำตัวช่วยสำคัญ “กิฟฟารีน ไฟโต-คิดส์” ผลิตภัณฑ์เม็ดเคี้ยวผักและผลไม้ อัดแน่นด้วยสารอาหารจากผักและผลไม้ 5 สี กว่า 10 ชนิด มีปริมาณวิตามินและเกลือแร่ที่สำคัญต่อร่างกาย และวิตามินซี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

ขณะที่ “กิฟฟารีน แอล ซี วิต จูเนียร์” ธัญญาหารชนิดเม็ดเคี้ยว กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยมือดีสำหรับคุณพ่อคุณแม่ เพราะต่อให้คุณพ่อคุณแม่จะพยายามให้ลูกๆหลีก เลี่ยงหน้าจอแค่ไหน เชื่อว่าก็หนีไม่พ้น ทางที่ดีคือควรตั้งรับให้ดี ด้วยการมีตัวช่วยอย่าง “ลูทีน” ที่มีบทบาทสำคัญ ต่อสุขภาพดวงตา

...

ตัวช่วยสุดท้ายกับผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน โคลิน-คิดส์” เม็ดเคี้ยวสูตรผสมโคลีน กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ มีส่วนผสมของโคลีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีงานวิจัยช่วยในการทำงานของระบบประสาท โดยเฉพาะในส่วนที่ทำหน้าที่ส่งเสริมด้านการเรียนรู้และความจำ แถมยังเป็นสารอาหารจำเป็น ที่ช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อด้วย

บอกเลยว่า 3 ตัวช่วยเพื่อลูกรัก ที่ “กิฟฟารีน” มัดรวมมาให้คุณพ่อ คุณแม่ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกรักได้รับสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพครบทุกด้าน ทั้งสุขภาพร่างกาย สมองดี อารมณ์ดี อย่างที่พ่อแม่ทุกคนคาดหวังไว้ แต่ถึงอย่างไรการทานอาหารตามโภชนาการให้ครบถ้วนหลากหลาย เหมาะสมกับช่วงวัยของเด็กๆ ก็เป็นส่วนสำคัญต่อการเรียนรู้และพัฒนาการมากที่สุด เพื่อที่ลูกจะได้มีสุขภาพดีเติบโตอย่างสมวัย.