“วันสยาม” (ONESIAM) โกลบอลเดสติเนชั่นที่เป็นการผนึกกำลังของ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ตอกย้ำความเป็น World Class Destination ที่ครองความเป็น 1 ในใจทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ยกทัพร้านอาหารนานาชาติระดับเวิลด์คลาส มาไว้ใจกลางสยาม เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี

เริ่มต้นด้วย สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นเวิลด์คลาส ฟู้ด เดสติเนชั่น ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรระดับโลก ขนขบวนร้านอาหารชื่อดังมาให้ได้ลิ้มลองกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น “Burger & Lobster” (เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบสเตอร์) สำหรับแฟนตัวยงของร้านนี้ ไม่ต้องบินไปกินไกลถึงลอนดอนก็สามารถสัมผัสความอร่อยได้แล้วที่สยามพารากอน “Burger & Lobster” ยังคงรังสรรค์เมนูอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ถ่ายทอดรสชาติของวัตถุดิบออกมาได้อย่างน่าประทับใจ อาทิ Beef Burgers, Canadian Lobsters และ Lobster Rolls อีกทั้งยังได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษอย่างเมนู “ข้าวซอยล็อบสเตอร์” เมนูที่มีเฉพาะสาขาสยามพารากอนที่แรกและที่เดียวเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์และรสชาติอาหารไทยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว สัมผัสความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟไม่ซ้ำใครได้แล้ววันนี้ที่ “Burger & Lobster” ชั้น G โซนกูร์เมต์ การ์เด้น หรือสอบถามเพิ่มเติม 095-208-0119

ถัดมาที่ร้าน “Maple Tree House BKK” (เมเปิ้ล ทรี เฮ้าส์ บีเคเค) ร้านอาหารสไตล์ Samgyupsal ซัมกยอบซัล “ปิ้งย่างเกาหลีเกรดพรีเมียม อันดับ 1 ในกรุงโซล” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบเหนือระดับครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน อย่างเป็นทางการแล้ว Maple Tree House BKK นำเสนอจิตวิญญาณที่แท้จริงของอาหารเกาหลี ผ่านวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวคุณภาพสูง ย่างบนเตาไฟให้ได้ความสุกที่พอ ด้วยบริการจากพนักงานที่มีประสบการณ์และเข้าใจในวัตถุดิบ อีกทั้งยังรวมไปถึงเนื้อหมูชั้นดี และอาหารเกาหลีที่ปรุงด้วยกรรมวิธีตามต้นตำรับ คงแบบฉบับดั้งเดิมของเกาหลีเอาไว้อย่างแท้จริง เรียกได้ว่าฟินเหมือนบินไปกินที่โซลเลยทีเดียว หากใครอยากลิ้มรสอาหารเกาหลีต้นฉบับพบกับ “Maple Tree House BKK” ได้แล้ววันนี้ สยามพารากอนชั้น G โซนกูร์เมต์ การ์เด้น หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 065-1201-1293

อีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาด “TWG Tea” (ทีดับเบิลยูจี ที) จะมาพาทุกท่านไปพบกับบรรยากาศใหม่ ที่สยามพารากอน ชั้น G โซนกูร์เมต์ การ์เด้น ซึ่งภายในพื้นที่ร้านถูกแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ตกแต่งพื้นที่ด้วยความสดใส สีทอง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทาง ซึ่งประกอบด้วย ชั้นที่หนึ่งแบ่งเป็น โซน บูทีค จำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มชา และชั้นที่สอง ซาลอนโซน โซนสำหรับรับประทานอาหาร เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “TWG Tea" รังสรรค์เมนู เฟสทีฟ โนเอล เมนู เซ็ต ประกอบไปด้วย จานหลัก ซี่โครงแกะ และปลากะพง นอกจากนี้ยังรวมไปถึง ขนมหวาน อย่างเค้กเรดเวลเวด จับคู่กับ เรดชาย ม็อกเทล พร้อมกับ เซ็ตกาน้ำชา ร้อนหรือเย็น ก็ให้บรรยากาศเฟสทีฟแบบที่อบอวลไปด้วยความสุขสุดแสนประทับใจ เปิดให้บริการแล้ว “TWG Tea” สยามพารากอน หรือสอบถามเพิ่มเติม 082-026 9673 และ 092-370-9947

มาต่อกันที่ชั้น 4 สยามพารากอน ต้อนรับการกลับมาของ “Oishi Grand” (โออิชิ แกรนด์) และคนรักอาหารญี่ปุ่น เข้าสู่ตำนานความอร่อยบทใหม่ ภายใต้แนวคิด “ให้ทุกคำ...ผสานรสชาติต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ไม่มีที่สิ้นสุด” กับบุฟเฟต์ซูชิคุณภาพระดับโอมากาเสะ และซาชิมิ สดๆ ชิ้นโต เต็มคำ จากวัตถุดิบคัดสรร คุณภาพสูง นอกจากนี้ ยังมีเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นพิเศษ โดยจัดเตรียมไว้เป็นของขวัญต้อนรับ และให้บริการแก่แฟนๆ โออิชิ แกรนด์ ได้แก่ เมนู “ซานุกิ อุด้ง หอยเชลล์ย่าง ซอสเมนไทโกะ” ที่ผสานความอร่อยของเส้นซานุกิอุด้ง นำเข้าจากเมืองคางาวะ ซึ่งเป็นเส้นอุด้งอร่อยที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น) คลุกเคล้าซอสเมนไทโกะ รสชาติเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์ย่างตัวโต และเมนู “ซูชิกุ้งแม่น้ำ เนื้อปูซูไว ซอสล็อบสเตอร์” ความอร่อยลงตัวของเนื้อสัมผัสกุ้งแม่น้ำเด้งๆ โรยหน้าด้วยเนื้อปูชูไว นำเข้าจากฮอกไกโด เพิ่มความกลมกล่อมด้วยซอสเคี่ยวเนื้อล็อบสเตอร์ พร้อมเสิร์ฟเฉพาะช่วงเวลาโอกาสพิเศษเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่...ไม่มีที่สิ้นสุด ได้แล้ววันนี้ที่ “Oishi Grand” สยามพารากอน ชั้น 4 โซน ฟู้ด พาสสาจ (ฝั่งนอร์ธ) สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 09-5207-4613

สำหรับ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ที่ปรับโฉมใหม่กลายเป็น Vibrant Eatery Avenue ที่รวบรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มเจ้าดังอินเทรนด์จากที่ต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าเจ้าไหนเด็ดจะยกมารวมไว้ที่นี่ สำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ขอนำเสนอ ร้าน “Pasta Ama” (พาสต้า อาม่า) ร้านพาสต้าโฮมเมด อาหารฟิวชั่นสไตล์เอเชีย ที่มาพร้อมบรรยากาศแบบโฮมมี่ รสชาติเข้มข้น ถูกปากคนไทย เต็มไปด้วยเครื่องแน่นๆ เต็มจาน ด้วยรสชาติที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์รวมถึงบรรยากาศของร้านที่ไม่เหมือนใคร รับรองว่าหาใครได้มาลิ้มลองเป็นต้องติดใจ เริ่มด้วยซิกเนเจอร์เมนูที่ห้ามพลาดอย่าง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าซอสพริกศรีราชาไข่ออนเซ็นเบคอนกรอบ ซอสครีมเข้มข้นนัวๆ จากชีส และเพิ่มความซี้ดจากซอสศรีราชา ท็อปด้วยไข่ออนเซ็น โรยด้วยเบคอนกรอบหอมอร่อยเข้ากันดี, สปาเก็ตตี้สาหร่ายไข่กุ้ง เส้นสปาเก็ตตี้ผัดซอสโชยุ, ปอนสึ ใส่แฮมโรยไข่กุ้งกับสาหร่ายท็อปไข่ออนเซ็น รสชาติแบบดงบุริ ในรูปแบบของพาสต้า, สปาเก็ตตี้หอยเชลล์ออยคั่วพริก รสเข้มข้น เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มกำลังดี ผสานกลิ่นหอมคั่วพริก และหอยเชลล์ตัวโตๆ เต็มคำ นอกจากนี้ยังมีเมนูเนื้อสไลด์ออสเตรเลียผัดพริกแห้งคลุกกับสปาเก็ตตี้, สปาเก็ตตี้สาหร่ายไข่กุ้ง, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าซอสเผ็ดไข่ปลาแซลมอน และนอกจากเมนูพาสต้าแล้ว ยังมีเมนู Side Dish ให้เลือกรับประทานอีกหลากหลาย พบกันที่ Pasta Ama สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 Vibrant Eatery โทร. 081-046-5987

ต่อกันที่ “La Meow” (ล่าเมียว) ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน การันตีความอร่อยแบบต้นตำรับโดยเชฟ Feng Jun เชฟชื่อดังจากรายการ IRON CHEF THAILAND มาเป็นผู้รังสรรค์ความอร่อยของทุกจาน ไม่ว่าจะเป็น หม่าล่าผัดแห้ง ซุปหม่าล่า ไก่ทอดพริกเสฉวน เนื้อผัดพริกดอง ปลาต้มเบียร์ และหมูสามชั้นตุ๋นน้ำแดงหูหนาน ก็ถือได้ว่าเป็นความอร่อยที่คนรักอาหารจีนต้องห้ามพลาด กิมมิคของร้านนี้อยู่ที่ หม่าล่าบาร์ คัดสรรวัตถุดิบมาให้เลือกมากถึง 50 ชนิด อาทิ ผักสด เต้าหู้ ลูกชิ้น และเส้นต่างๆ โดยสามารถตักได้ตามความต้องการและให้เชฟปรุงสดใหม่จานต่อจาน อีกทั้งยังเลือกความเผ็ดได้ถึง 3 ระดับ พิเศษสุดเฉพาะสยามเซ็นเตอร์ ยังมี Meow Cha แบรนด์ของ Spicy Cat ล่าเมียว La Meow ซึ่งจุดเริ่มต้นของแบรนด์เริ่มจากเมนูชาผลไม้ ใช้ชาชงสด สูตรลับของทางร้าน ด้านล่างมีเนื้อผลไม้สด จัดเต็มให้ทานหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นแตงโม สับปะรด ส้มซันคิสวาเลนเซีย และมะนาวสดตัดรสกับน้ำเชื่อมแบบหวานกำลังพอดี รับประทานคู่กับเมนูอาหารของทางร้านที่มีรสเผ็ดร้อน ก็เข้ากันได้อย่างดี

ปิดท้ายกันที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย นำเสนอประสบการณ์การค้นพบใหม่ล่าสุดกับ “INCREDIBLE™ Juice” (อินเครดิเบิ้ล จุ๊ยส์) ร้านน้ำผลไม้น้ำตาลใกล้ศูนย์และน้ำตาลศูนย์ (Near Zero Sugar & Zero Sugar Juice) รายแรกและรายเดียวของโลก ใช้เวลาวิจัยโดยทีมนักวิจัยมาอย่างต่อเนื่องกว่า 7 ปี เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้พร้อมออกสู่ตลาด พบกับเมนูพิเศษที่มีที่สยามดิสคัฟเวอรี่ที่เดียวกับ INCREDIBLE™ DSCOVERY เมนู Juice Slushies Yoghurt ที่สร้างสรรค์มาเพื่อ Celebrate เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2023 ร่วมกับ SIAM DISCOVERY โดยเฉพาะ กับน้ำแอปเปิลน้ำตาลต่ำปั่นปุยหิมะกับ เนื้อแอปเปิล ราสพ์เบอร์รี่ และโยเกิร์ตไขมันต่ำ มีปริมาณน้ำตาลผลไม้เพียง 9 กรัม และแคลอรีแค่ 49 กิโลแคลเท่านั้น อิ่มอร่อยแบบใส่ใจสุขภาพได้แล้วที่ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อย และลิ้มรสชาติอาหารจากร้านดังระดับเวิลด์คลาส ได้แล้ววันนี้ ที่ ONESIAM พร้อมพบกับความสุขส่งท้ายปลายปีได้ที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามรายละเอียดทาง Facebook : ONESIAM, Application : ONESIAM SuperApp, โทร. 02-610-8000