สร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนที่ได้มาสัมผัส โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท สถานที่ตากอากาศคลาสสิกระดับลักชัวรีริมชายหาดสวยที่สุดของเมืองหัวหิน จัดการแสดงสดครั้งยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ต “The Legendary Engelbert Humperdinck in Hua Hin” โดยสุดยอดนักร้องเพลงป๊อป ระดับตำนานของโลก “เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ (Engelbert Hum perdinck)” เจ้าของบทเพลงรักคลาสสิกอย่าง Release Me (And Let Me Love Again) ที่มาเปิดการแสดงในบรรยากาศโรแมนติกยามค่ำคืนริมทะเล แบบเอกซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิด บริเวณสวนกลางโรงแรม ที่ลาดยาวไปถึงสระว่ายน้ำ

งานนี้เจ้าภาพ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยก่อนเปิดการแสดงนักร้องดัง เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ ได้เข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ซึ่งมีสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในแบบโคโลเนียลอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารไทยแบบร่วมสมัย จาก ห้องอาหารจรัส โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์อย่าง “ห่อหมกคุณย่า” ห่อหมกสูตรโบราณของคุณย่าจรัสพิมพ์ ลิปตพัลลภ ซึ่งความพิเศษอยู่ที่พริกแกงแดงสูตรเฉพาะคุณย่าที่รสชาติถึงเครื่อง และการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีและเครื่องปรุงจากแหล่งท้องถิ่น อย่างกะทิคั้นสดวันต่อวัน ทำให้ได้กะทิรสชาติหวานมัน และเนื้อปลาคัง ปลา กรายที่สั่งตรงจากแหล่ง ต่อด้วยการสัมผัสวัฒนธรรมไทยแบบใกล้ชิดที่ได้เข้าชมการฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ “มวยไทย” ซึ่งมีประวัติอันยาวนาน โดยมี วิว-เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เหรียญทองแดงกีฬาเทควันโดโอลิมปิก เป็นผู้นำทีมฝึกซ้อม ณ เดอะเลเจนด์ อารีน่า หัวหิน ชั้น 3 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน และยังได้มาถ่ายรูปกับรถคลาสสิก รุ่นคู่กายของเพื่อนสนิท เอลวิส เพรสลีย์ อย่าง Cadillac Fleetwood Sixty Special 1957 CAR OF ROCK ‘N’ ROLL. A KING, ELVIS PRESLEY ที่จอดแสดง ณ The Gallery Hua Hin presented by Bangchak ชั้น 2 ศูนย์ การค้าบลูพอร์ต หัวหิน

...

ทั้งนี้ นักร้องดังเกล เบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาพบปะแฟนเพลงชาวไทยนี้อีกครั้ง การกลับมาที่ประเทศไทยในครั้งนี้มีหลายสิ่งเปลี่ยนแปลงไปจากครั้งก่อนที่เคยเดินทางมาที่นี่ ซึ่งได้เห็นสถาปัตยกรรมการออกแบบที่สวยงาม ทั้งอาคาร บ้านเรือน โดยเฉพาะที่เมืองหัวหิน มีหาดทรายที่สวยงาม ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส และอาหารไทยที่มีชื่อเสียงและรสชาติอร่อย ได้ชิมห่อหมกรสชาติร้อนแรงแต่ดีมาก.