ส่งพัสดุแต่ละที ถ้าจ่ายเงินแล้วจบ ไม่ต้องลุ้นว่าของจะหาย จะพัง หรือจะถึงช้าก็ดีนะ...แต่ปัญหาสารพัดรูปแบบก็เกิดขึ้นได้ ส่งไปไม่ถึง ถึงแล้วแต่ช้า บางทีขึ้นว่าถึงแล้วแต่ของอยู่ไหน เมื่อปัญหาของหาย ของพังกลายเป็นเรื่องดราม่าในชีวิตจริง โทรถามก็โยนกันไปมาจุดรับ จุดคัดแยก จุดส่งของ แล้วสรุปต้องคุยกับใคร แล้วใครจะรับผิดชอบ ยังไม่รวมว่าจะโทรติดมั้ย คนลำบากก็กลายเป็นทั้งคนส่ง คนรับแบบเราๆ ยิ่งถ้าทำธุรกิจ จะร้านค้าเล็กหรือใหญ่ ปัญหาแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากเจอ
ธุรกิจรับส่งพัสดุจึงไม่ได้มีขอบเขตแค่การรับการส่งของ สู้กันด้วยราคาหรือความรวดเร็วเท่านั้น แต่บริการหลังการขายก็สำคัญไม่แพ้กัน ค่ายนินจาแวนหนึ่งในธุรกิจผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุที่มีสาขาในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใส่ใจและให้ความสำคัญกับการดูแลทุกปัญหาหลังการขายเพื่อให้ทุกอย่างง่าย ตั้งเป้าหมายปลดทุกห่วงของลูกค้า และพัฒนาบริการให้ง่ายต่อการติดต่อ และช่วยเหลือลูกค้าอย่างไวที่สุด
นินจาแวนเริ่มต้นด้วยความเข้าใจถึงแก่นของปัญหาที่เป็นปมดราม่าในชีวิตจริงของใครหลายคน สื่อสารผ่านหนังกวนๆ แนว K-Drama เล่าเรื่องจริงแถมตบมุกแบบตลกร้ายที่ดูแล้วอยากจะหัวเราะแต่ก็อาจน้ำตาไหล เพราะตรงกับชีวิตจริงของตัวเอง
แถมด้วยการเปิด LIVE ให้คนโทรเข้ามาเล่าเรื่องดราม่า ระบายความโกรธของตัวเองจากการรับส่งพัสดุ ผ่านรายการ “เดอะโกรธ เรดิโอ” ที่ร่วมกับช่องยูทูบโคตรคูล มี 2 พิธีกร คุณโอ๊ต และคุณอาร์ต เป็นตัวแทนรับฟังสารพัดปัญหาของลูกค้า ถึงไลฟ์จะจบไปแล้ว แต่สามารถคลิกเข้าไปดูย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=5Rjq4uZmgk4
นินจาแวนเดินหน้าพัฒนาระบบการบริการ เพื่อปล่อยให้เรื่องดราม่าอยู่แค่ในซีรีส์ ชีวิตจริงไม่ต้องดราม่าให้เหนื่อยใจ วางเป้าหมายให้ลูกค้าได้รับบริการที่ง่ายขึ้น ทีมหลังบ้านทุกพิกัด ทั้งทีมคอลเซ็นเตอร์พร้อมรับสายภายใน 30 วิ แอดมินพร้อมตอบแชตใน 3 นาที และตอบอีเมลภายใน 2 ชั่วโมง ลูกค้าจะติดต่อทางเพจ Ninja Van Thailand หรือโทรสายด่วน 1469 ก็เลือกได้ตามสะดวก...สอดคล้องกับนโยบายหลักที่อยากให้ผู้ส่งของมีประสบการณ์ใหม่เมื่อส่งของกับนินจาแวน จบทุกดราม่า เคลียร์ทุกเรื่องห่วง