ตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่ม Luxury Life sytle พร้อมตอกย้ำผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary ICON บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัพเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอน สยาม และสยาม พรีเมียม เอาต์เลต กรุงเทพ จับมือกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์และโมบิลิตี้ครบวงจร ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ นำเสนอจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ โดยการเชื่อมต่อนวัตกรรมยานยนต์ รวบรวมสุดยอดบริการครบวงจรเหนือระดับตั้งแต่การซื้อขายซูเปอร์คาร์ระดับโลก การเช่ารถ ตลอดจนประกันภัย ผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp พรีเมียมแอปพลิเคชัน ที่รวมบริการรถยนต์หรูแบบครบครันไว้บนแอปเดียว
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์เป็น Life style Destination ที่ครบครัน โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มลักซ์ซูรี่แบรนด์ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดตลอดระยะเวลา 2 ปี และล่าสุดสยามพารากอนยังได้รับรางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 หนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการลักซ์ซูรี่ ซึ่งยืนยันถึงความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ในฐานะผู้พัฒนา World Class Shopping Destination และคอมมูนิตี้ของลูกค้ากลุ่ม High Net Worth มีความสนใจสินค้าประเภท Luxury Automobile ซึ่ง เอ็มจีซี-เอเชีย คือผู้นำในธุรกิจและเป็นพันธมิตรร่วมกันกับสยามพิวรรธน์ มาอย่างยาวนาน จึงเชื่อมั่นว่าจะเข้ามาเติมเต็มจักรวาลแห่งประสบ การณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ ตอบโจทย์ลูกค้าทรงพลังที่มีกำลังซื้อสูงทั่วโลก
...
ด้าน ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีในการดำเนินธุรกิจ ได้ให้ความสำคัญกับ 3 แกนหลักคือ ลูกค้า พันธมิตร ทางธุรกิจ และบุคลากร ภายใต้หลักการ “Customer Centric” โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มีการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อศึกษาพฤติ กรรมและสรรค์สร้างบริการที่ตอบโจทย์และตรงใจที่สุด ขณะเดียวกัน ก็สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจ เช่นเดียวกับทางกลุ่มสยามพิวรรธน์ หนึ่งในพันธมิตรที่แน่นแฟ้น ทำให้ได้มีโอกาสจัดแสดงรถยนต์พร้อมจำหน่ายในงาน “MGC-ASIA AUTO FEST” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนอย่างต่อเนื่องทุกปี ทั้งนี้ การผนึกกำลัง ระหว่างสยามพิวรรธน์ กับกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จะร่วม Co-Create เพื่อนำเสนอประสบการณ์พิเศษผ่าน ONESIAM SuperApp ได้แก่ การนำเสนอการซื้อขายยานยนต์ซูเปอร์คาร์แบรนด์หรูระดับโลกมากที่สุดจำนวนกว่า 10 แบรนด์เป็นครั้งแรก ผ่านแอปพลิ เคชัน ONESIAM SuperApp ที่เชื่อมสู่การให้คำแนะนำโดยเจ้าหน้าที่สำหรับลูกค้าที่สนใจในรถแบรนด์หรู พร้อมปิดการขายแบบเชื่อมต่อโลกคู่ขนาน ออน ไลน์สู่ออฟไลน์ และยังนำเสนอคอนเทนต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องยนตรกรรม ระดับพรีเมียม รวมทั้งการให้ข้อมูลรถหรูที่กำลังจะเปิดตัว มาให้ลูกค้าได้รับข้อมูลก่อนใคร
นอกจากนี้ ยังนำเสนอสินค้าจากแบรนด์ดังให้เลือกช็อปได้ทุกที่ทุกเวลา โดยมีสินค้าที่เป็น Exclusive Items และสินค้าที่นำเสนอผ่าน ONESIAM SuperApp เท่านั้น ตลอดจนแคมเปญโปรโมชันพิเศษต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีคูปองเช่ารถจำหน่าย รวมถึงประกันภัยรถยนต์ ที่พร้อมให้เลือกซื้อ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ครอบคลุมในทุกมิติ.