เพื่อเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลย จินดา แห่งชมรมเพลินไทยสมัยนิยม และกรรมการจัดพิมพ์หนังสือ เพลินพัสตรา ภูษาแห่งสยาม เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อวงการผ้าไทย โดยมีเซเลบกว่า 100 คน ร่วมทริปถ่ายแบบทั่วไทย อาทิ คุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ ภราไดย สุวรรณรัฐ วนิดา สุโกศล สุริยน ศรีอรทัยกุล--เปิดกล้อง 23 เม.ย. ที่ไอคอนสยาม

ส่งเสริมกีฬาเรือใบไทย เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด มนตรี ลาวัลย์ชัยกุล ประธาน ปตท.สผ. มอบเงิน 15,000,000 บาท แก่ พลเรือเอกสมประสงค์ นิลสมัย ผบ.ทร. และนายกสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬา และยกระดับมาตรฐานกีฬาเรือใบไทย

เปิดคลินิกชื่อ THC รักษาสุขภาพองค์รวมทั้งฝังเข็ม ปรับสมดุล แต่ พญ.ศรันยา สาครินทร์ มีคนโทร.ผิดตลอด เพราะชื่อไปเหมือน กับกิจการ ลีน่าจัง--ชื่อคลินิกเหมือนกัน แต่รักษาคนละแผน เพราะ คุณหมอส้ม-ศรันยา จบแพทย์รามาฯ และเรียนเพิ่มเติมทางแพทย์แผนจีน และเปิดคลินิกก่อนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

พอเห็นภาพ ชานนท์ ลูกชายคนที่สองของ ชาติศิริ–ณินทิรา โสภณพนิช ที่คุกเข่า ขอแต่งงานกับสาวน่ารัก กมลนันท์ ลูกสาวคนเดียวของ ศุภชัย–บุษดี เจียรวนนท์ ซึ่งเป็นหลานปู่ของ เจ้าสัว ธนินท์ เจียรวนนท์ ทุกคนก็บอกกันว่าเป็นคู่รักทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่จับคู่กันดับฝัน Fairy Tale ซินเดอเรลลา ได้มิดชนิดเลิกหวังฟลุกไปได้เลย

แต่จากข่าวยินดีของสองตระกูลอภิมหาเศรษฐีครั้งนี้ ทำให้หลายคนได้แปลกใจเพราะจากที่คิดว่ามาดามร่างบางหน้าใส ณินทิรา มีแต่ลูกสาว แต่ ที่จริงเป็นคุณแม่ลูก 5 เพราะมีทายาทให้ คุณโทนี่–ชาติศิริ เป็นชายสอง ชานันท์–ชานนท์ และหญิงสาม ณัชชา– ณุชนา–ณิชา--ที่ไม่ค่อยคุ้นชื่อ เพราะลูกๆทุกคนทำตัวโลว์โปรไฟล์เหมือนบุพการี.

...

โสมชบา