เมื่อโลกก้าวสู่ยุคดิจิทัล การเงินการลงทุนจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัว!! เพื่อตอบสนองเทรนด์การลงทุนวิถีใหม่ในโลกยุคดิจิทัล สองผู้บริหารไฟแรงแห่งค่ายไฟว์เวล “ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์” และ “พิชัญญา กัญจนาภรณ์” เปิดหลัก สูตรสุดล้ำ “ALPHA WEALTH” (อัลฟ่า เวลท์) ให้ความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อปูทางให้นักลงทุนไทย เตรียมพร้อมเข้าสู่โลกการลงทุนแห่งอนาคต อัดแน่นด้วยเนื้อหาแบบเจาะลึก เพื่อให้ผู้เรียนได้เปิดมุมมองแบบที่หาอ่านไม่ได้จากตำราเล่มไหน ที่สำคัญยังได้เรียนรู้จากเหล่าซีอีโอชั้นนำที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวจริงของแต่ละวงการ มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับเทรนด์การลงทุนแห่งอนาคต เจาะลึกทั้ง Metaverse, Deep Techno logy, Cryptocurrency และ NFT แบบไม่มีกั๊ก พร้อมเสริมด้วยบิสซิเนสทริปที่จะพาผู้เรียนไปเปิดประตูแห่งโอกาสการลงทุนถึง Silicon Wadi ประเทศอิสราเอล ย่านสำคัญทางเศรษฐกิจ และศูนย์กลางเทคโนโลยีขั้นสูงอันดับสามของโลก รองจากสหรัฐอเมริกา และจีน

...

งานนี้ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด สำหรับการจัดงานปฐมนิเทศและเปิดหลักสูตร “อัลฟ่า เวลท์ รุ่นแรก” อย่างเป็นทางการ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ เมื่อปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ท่ามกลางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยภายในงานคึกคักไปด้วยเหล่านักธุรกิจและนักลงทุนชื่อดังระดับประเทศ อาทิ วัชระ เอมวัฒน์, ภิมลภา สันติโชค, ยุพดี รัตนศรีสมโภช, สมพร วงษ์สวัสดิ์, ทอมมี่ เตชะอุบล, เจตุบัญชา อำรุงจิตชัย, ชยพล หรรรุ่งโรจน์, นพ.ภราดร กุลเกลี้ยง, สกลกรย์ สระกวี และสุทธิดา สุขะนินทร์ ที่พร้อมใจกันมาอัปเดตความรู้ใหม่ๆด้านการลงทุนในยุคดิจิทัล

ในฐานะโต้โผสำคัญ “ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์” บอกเล่าว่า เพราะสนใจเกี่ยวกับการลงทุนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่เมื่อโลกแห่งการลงทุนเปลี่ยนไป จากที่เคยลงทุนในหุ้น, พระเครื่อง, ไวน์ และงานศิลปะ ก็ต้องปรับตัวให้ทันกับเทรนด์การลงทุนแห่งอนาคต จึงเริ่มลงมือศึกษาเกี่ยวกับการลงทุนแนวใหม่ที่เน้นลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูง จึงเทกคอร์สการลงทุนแนวใหม่โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น NFT Expert, Blockchain & Finance Professional, Metaverse Expert จาก Blockchain Council และ Metaverse Masterclass จาก Udemy สหรัฐอเมริกา ประกอบกับไฟว์เวลเป็นบริษัทที่จัดทำหลักสูตรเพื่อผู้บริหารระดับสูงอยู่แล้ว จึงอยากจะนำความรู้ตรงนี้ ซึ่งเป็นเรื่องใหม่มากในเมืองไทย มาพัฒนาเป็นหลักสูตร “ALPHA WEALTH” สำหรับผู้มีความสนใจและมุ่งมั่นจะก้าวนำล้ำหน้ากว่าใครในด้านการลงทุน เพราะเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนเจเนอเรชันไหนก็สามารถติดอาวุธและพาตัวเองไปสู่การเป็น “ALPHA WEALTH” ได้

สำหรับหลักสูตร “ALPHA WEALTH” ไม่ได้เน้นเฉพาะทฤษฎี แต่เชิญซีอีโอจากบริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์จริง ทั้งเรื่องของ Metaverse นวัตกรรมที่มีผลต่อไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน, Deep Tech nology, Cryptocurrency, NFT รวมถึง Robot Trade การนำระบบคอมพิวเตอร์มาช่วยบริหารพอร์ต ตลอดจนให้ความรู้ไปถึงการจัดการทางบัญชี-ภาษี, Property Technology และการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ เรียกว่าเป็นหลักสูตรเดียวในไทย ที่สามารถเชิญซีอีโอจากแทบทุกวงการมารวมอยู่บนเวทีเดียวกัน และทำให้ผู้เรียนได้ความรู้ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในตำรา แต่ตกผลึกมาจากประสบการณ์จริง...สนใจหลักสูตรผู้บริหารและพัฒนาบุคลากร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 09-8982-9896 หรือ Line OA: @Fivewhale และ www.fivewhale.com

...