WALTZ ช็อปแว่นตาระดับพรีเมียมแถวหน้าของประเทศไทย ที่รวบรวมแบรนด์แว่นตาหรูระดับลักชัวรีชั้นนำของโลก จัดงานฉลองครบรอบ 16 ปี พร้อมเผยเรื่องราวที่ไม่เคยบอกเล่าที่ไหนมาก่อน ภายใต้คอนเซปต์ กับ “WALTZ The Thriving Heritage” ในงานพบสุดยอดแบรนด์แว่นตาหรูชั้นนำของโลกที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็น The Best of ในแต่ละสาขา พร้อมเผยโฉมแบบเอกซ์คลูซีฟ ที่ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon ชั้น 2 เมื่อเร็วๆนี้

นายแพทย์สุวิช รัตนศิรินทรวุธ ผู้ก่อตั้งบริษัท วอชิงตัน พารากอน จำกัด และเจ้าของร้านแว่นตาสุดหรู เปิดเผยว่า WALTZ เริ่มต้นธุรกิจจากประสบการณ์ในวงการแว่นตาที่ถ่ายทอดกันมากว่า 70 ปี จากรุ่นสู่รุ่น จากจุดกำเนิด การขายแว่นแบบหาบเร่แผงลอย ก่อนกลายมาเป็นธุรกิจขายส่ง ธุรกิจนำเข้าเกี่ยวกับแว่นตาใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ทั้งยังมีส่วนร่วมในการสร้างมาตรฐานวิชาช่างแว่นตาเพื่อผลิตช่างแว่นตาให้กับประเทศไทยอย่างแพร่หลาย พร้อมการยกระดับ คุณภาพร้านแว่นกับการบริการวัดสายตาโดยนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสายตาโดยเฉพาะ ควบคุมมาตรฐานทั้งหมดโดยจักษุแพทย์ผู้มากประสบการณ์ ด้วยประสบการณ์ในการทำงานกว่า 30 ปี ในสายงานของจักษุแพทย์ ทำให้เราได้ค้นพบมาตรฐานที่ลงตัวในการสร้าง WALTZ ให้เป็นร้านแว่นที่ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาสายตาและต้องการแว่นคุณภาพอย่างแท้จริง เริ่มตั้งแต่กระบวนการวัดสายตาที่ถูกต้อง การเลือกแว่นที่เหมาะสมกับสรีระและค่าสายตา การคำนวณค่าองค์ประกอบต่างๆของแว่นเมื่ออยู่บนใบหน้า การประกอบเลนส์ที่ต้องอาศัยความแม่นยำ และการดัดแว่นให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีและใส่สบาย

...

ด้าน ณภัทร์ รัตนศิรินทรวุธ กรรมการผู้จัดการ วอชิงตัน พารากอน กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา WALTZ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ในการเป็นผู้นำในการนำเสนอแว่นแบรนด์เนม เทคโนโลยีเลนส์ระดับเวิลด์คลาส ตลอดจนมาตรฐานการวัดสายตาที่ทันสมัยดูแลโดยที่จักษุแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยร่วมมือกับบริษัทเลนส์แว่นตาระดับโลกอย่าง Rodenstock และ Essilor ในการนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมานำเสนอและปรับใช้ เช่น การปฏิวัติเทคนิคการวัดสายตา ที่ไม่ได้วัดเพียงค่าสายตาแต่วัดไปถึงสรีระของดวงตาอย่างความโค้งกระจกตาและความลึกของลูกนัยน์ตาที่แต่ละคนจะมีค่าเหล่านี้ที่ไม่เท่ากัน WALTZ นับเป็นที่แรกๆในเมืองไทยที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ และในอนาคตเราต้องการทำให้ WALTZ กลายเป็นร้านแว่น Luxury ชั้นนำที่คนทั่วโลกรู้จัก โดยมีแผนที่จะขยายสาขาในต่างประเทศ อาทิ สิงคโปร์และฮ่องกง รวมถึงการเพิ่มความหลากหลายของสินค้า เช่น แว่นทองคำฝังเพชรที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป หรือแว่น Haute couture ที่ใช้เวลาการผลิตตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป

สำหรับภายในงานยังได้นำไอเท็มสุดพรีเมียมแบรนด์แว่นหรูระดับเวิลด์คลาสที่นำมาจัดแสดง อาทิ The Best of Precious-LOTOS แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี จากประเทศเยอรมนี ทรงคุณค่าด้วยเพชรและทองคำ 18K ที่ประดับบนตัวแว่น ประกอบกับงานฝีมือที่ใครเห็นแล้วล้วนต่างหลงใหล LOTOS คือแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและกวาดรางวัลมากมายในเวทีระดับนานาชาติ และ The Best of Elegance-Götti แบรนด์แว่นจากสวิตเซอร์แลนด์พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอล และเอกลักษณ์ของกรอบเจาะที่ไม่มีการยึดหน้าเลนส์กับขาด้วยสกรู และไม่มีการใช้กาวในการยึดติด เป็นต้น.

...