สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เฉลิมฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เป็นสาขาที่ 2 ต่อยอดความสำเร็จจากการปรับโฉม ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ที่ครบครันด้วยแบรนด์ระดับโลก และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหารเดอะมอลล์ กล่าวว่า การพลิกโฉม “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” เป็นสาขาที่ 2 ภายใต้แนวคิด “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ซึ่งเป็น Success รีเทลโมเดลใหม่ “NEW HYBRID RETAIL FOR URBAN LIVING” สำหรับการปรับโฉมของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ครั้งนี้ ถือเป็นการรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 32 ปี หลังจากที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2532 โดยทุ่มงบประมาณ 3,000 ล้านบาท พลิกโฉมใหม่ทั้งหมดทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกแนวคิดการออกแบบ เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตของทุกคนในที่เดียว บนพื้นที่รวมกว่า 150,000 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ “URBAN PLAYGROUND” สร้างพื้นที่แห่งความสนุก สุขทุกการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะกิน ช็อป ชิลหรือเอนเตอร์เทนเมนต์ครบจบที่เดียว เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ จะเป็นแลนด์มาร์กศูนย์การค้ามิติใหม่ล่าสุดย่านฝั่งธนฯ เพื่อยกระดับย่านการค้าและเศรษฐกิจของย่านฝั่งธนฯ หรือกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก

...

ด้าน อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า การปรับโฉมใหม่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ในครั้งนี้ยังคงให้ความสำคัญในการออกแบบรังสรรค์ให้ทุกพื้นที่เป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิต เป็นพื้นที่ความสนุกมิติใหม่ในการช็อปปิ้ง และสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร และมุ่งเน้นการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง “CUSTOMER CENTRIC” และคำนึงถึง “CUSTOMER JOURNEY” เป็นหัวใจสำคัญ นำเสนอเทรนด์ใหม่ผสานกับการศึกษาข้อมูลถึงพฤติกรรมความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาใช้ในการรังสรรค์ออกแบบสโตร์ดีไซน์ ร้านค้า การจัดเรียงสินค้าที่มีความหลากหลายตามพฤติกรรมของลูกค้าทุกเจเนอเรชัน ตามคอนเซปต์ “LIVE A PLAYFUL LIFE ท่าพระ ท่าใหม่ ไลฟ์สไตล์สนุก” การออกแบบตกแต่งทั้งภายในและภายนอกของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เน้นการผสมผสานของความหลากหลายสไตล์ “ECLECTIC MODERN” และเน้นการรังสรรค์พื้นที่ต่างๆ โดยการใช้สีสัน COLOR SCHEME แนวใหม่ๆ รวมถึงการใช้รูปทรงและงานศิลป์ที่หลากหลายในการตกแต่ง เพื่อให้เกิดประสบการณ์ มีมิติใหม่ที่สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจที่แตกต่างไปจากเดิม รวมทั้งยังมีการนำวัสดุ UPCYCLE มาใช้เพื่อยกระดับความคิดสร้างสรรค์ที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการออกแบบในครั้งนี้ และเพื่อเป็นการฉลองโฉมใหม่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ “THE MALL LIFESTORE THAPRA GRAND OPENING” อัดโปรโมชันยิ่งใหญ่ 5 วัน 5 คืน พร้อมโปรโมชันอีกมากมายตลอดทุกสัปดาห์ต่อเนื่องตลอด 6 เดือนระหว่างวันนี้-31 พ.ค.65.

...

ทายาทเดอะมอลล์ “วิภา-ไพลิน-พลอยชมพู อัมพุช”.
ทายาทเดอะมอลล์ “วิภา-ไพลิน-พลอยชมพู อัมพุช”.