อยากกินขนมกุยช่าย มยุรี เอี่ยมสกุลรัตน์ ลุกขึ้นมาทำเองโดยหาสูตรจากยูทูบ ทำเสร็จก็เมามัน ต่อด้วยขนมเทียน ขนมเข่ง ขนมหัวไชเท้า--คนได้รับแจกพุงกาง เพราะปริมาณ เลี้ยงได้ทั้ง CDC

ครม.อนุมัติตำแหน่งผู้หญิงเก่งๆ ตามที่กระทรวงเสนอมา มีอาทิ ดร.ติ๊ก-รวีวรรณ ภูริเดช จากเลขาธิการสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯ โอนไปเป็น ผอ.สำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ (คทช.) สำนักนายกรัฐมนตรี แทนตำแหน่งที่ว่าง

ส่วน อัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อ เศรษฐกิจและสังคม ซึ่งจะดำรงตำแหน่งครบ 4 ปี 30 ก.ย.นี้ ก็ได้รับการเสนอต่อเวลาออกไปอีกจนถึง 30 ก.ย. ปีหน้า

ไม่ให้ชาวหลักสูตรเงียบเหงา ดร.กฤษฎา เสกตระกูล และ พอใจ มติธนวิรุฬห์ แห่ง วตท. ร่วมกับศูนย์ อาเซียนศึกษาจุฬาฯ และตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดสัมมนา CMA-GMS Business Forum 1/2021 CLMV Today: Fighting for Future “กลางวิกฤติ COVID โอกาสทางธุรกิจยังมีอยู่ไหม?” แนะกลยุทธ์การปรับตัวให้อยู่รอด จากศิษย์เก่า CMA และ GMS จากกัมพูชา ลาว เมียนมา ไทย เวียดนาม จีนตอนใต้ และนักธุรกิจไทย ที่บุกไปลงทุนในประเทศรอบลุ่มแม่น้ำโขง--ลงทะเบียน Online ที่ www.cma.in.th  หรือสายตรง 08-2967-8888 รอง ผอ. ธนวัสน์ สุปัญจนันท์

หลบไวรัสไปอยู่หัวหิน วันครบรอบวันเกิดของบริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร พิพัฒน์พงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา จึงต้องหอบข้าวปลาอาหารที่ลงมือทำเอง ตามหาพระถึงวัด เพราะไม่มีพระออกเดินบิณฑบาตอีกแล้ว

ดูแลงานก่อสร้างมานาน นิพนธ์ พันธุ์ศักดิ์ วิศวกรรุ่น ใหญ่ ยังแรงดีไม่มีตก และใช้เวลากับการปั่นจักรยานขึ้นเขาที่ภูเก็ต โดยมีเสบียงห้อยท้ายรถ เป็นลองกองกับมะพร้าวอ่อน

...

ฐาปบุตร ชมเสวี จัดสวดอภิธรรมมารดา สุชาดา ที่ศาลา 10 วัดมกุฏฯ ถึง 13 ส.ค. ฌาปนกิจ 15 ส.ค. เวลา 14.00 น.

ถูกท้าให้โพสต์กับดอกไม้ 10 ภาพ พรวิภา กุลโสภณ ยอมโพสต์แบบบ่นไปด้วยว่า ถ้าให้โพสต์กับน้องหมารับรองจะจัดเต็ม แต่ที่ทำให้ผู้ชมอยากเห็นคนท้า ที่ใช้ชื่อน่าสนใจว่า เจี๊ยบ นมโต นั้น โตธรรมชาติหรือซิลิโคน

เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ออนไลน์ใหม่ จนคนทักกิ๊วก๊าวว่าสดใสขึ้น สุภาพรรณ สุขสวัสดิ์ ต้องรีบบอกว่ารูปเก่า เพราะไม่หาญกล้าฝ่าโควิดไปถ่ายภาพใหม่ที่ไหน ครั้นจะเซลฟี่อยู่บ้าน รอบตัวก็มีแต่หม้อชามรามไหและประดาของกินที่ตุนเพียบ ทั้งที่ปากท้องเดียว

หวังจะโชว์ลูกว่ามีความเป็น super mom เหมือนแม่บ้านอื่น เบญจมา โอฬาร-สกุล ลงทุนตำพริกแกงเองกับมือ พอลูกชายทักว่าทำไมไม่ใช้เครื่องปั่น คุณหงิม—เบญจมา บอกว่ามันเสีย ลูกชายจึงลองหยิบปลั๊กมาเสียบตรวจเช็กให้ ปรากฏเครื่องปั่นทำงานหวือ--แค่ซุปเปอร์ มอม ซึ่งกลายเป็นซุปเปอร์มึน เพราะลืมเสียบปลั๊ก.

โสมชบา