Under Armour ส่งคอลเลกชันใหม่ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2021 ความน่าสนใจของดรอปนี้ นำโดยแบรนด์ Curry, เสื้อผ้า Project Rock พร้อมกันนี้ ยังมีแพลตฟอร์มใหม่ Performance Academy
วิคตอเรีย ลิม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร Under Armour South Asia Pacific (SAPAC) เปิดเผยว่า ในปี 2021 มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจของแบรนด์ Under Armour โดยเฉพาะการเพิ่มแบรนด์ใหม่ภายใต้ร่มของ Under Armour อย่าง Curry Brand ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าซิกเนเจอร์ของสตีเฟน เคอร์รี นักกีฬาบาสเกตบอลคนสำคัญของทีมโกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส (Golden State Warriors)
“เคอร์รีเป็นนักบาสเกตบอลที่เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ของทุกคน โดยเขาจะใช้ Curry Brand เป็นแรงผลักดัน ปลูกฝังความรักในการเล่นกีฬาให้แก่เด็กๆ”
พร้อมกันนี้ ในปี 2021 Under Armour ได้นำเทคโนโลยี Flow เข้ามาใช้ในรองเท้าวิ่งเป็นครั้งแรกในรุ่น Flow Velociti Wind หลังจากที่เคยนำร่องใช้มาก่อนในรองเท้าบาสเกตบอล Curry 8 ซึ่งจุดเด่นของเทคโนโลยี Flow อยู่ที่ความเบาและสัมผัสที่นุ่มสบาย
...
ขณะเดียวกันรองเท้าวิ่งในซีรีส์ HOVR ยังไม่หายไปไหน โดยคอลเลกชัน Spring/Summer 2021 จะมีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ Machina 2, Infinite 3 และ Sonic 4 ซึ่งทุกคู่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน MapMyRun ได้ทั้งหมด
ต่อมาเป็นคอลเลกชัน Project Rock ประจำ Spring/Summer 2021 ซึ่งไฮไลต์สำคัญในดรอปนี้ อยู่ที่เสื้อ Tank Top ลาย Brahma Bull รอยสักเก่าของเดอะ ร็อก เมื่อเวลาสัมผัสกับเหงื่อจะมีข้อความ Hardest worker in the room ปรากฏขึ้นมา
ขณะที่หน้าเว็บไซต์ Under Armour ของประเทศไทย หลังจากนี้ จะมีคอนเทนต์ที่เป็นภาษาไทย จากเดิมที่มีเฉพาะภาษาอังกฤษ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงแบรนด์ Under Armour ได้สะดวกขึ้น
นอกจากนี้ในปี 2021 Under Armour ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ ที่มีชื่อว่า Performance Academy โดยเป็นแพลตฟอร์มที่พุ่งเป้าเน้นไปที่การเพิ่มขีดความสามารถของนักกีฬาทั้งร่างกายและจิตใจ ผ่านการสร้างคอนเทนต์สตอรี่ โดยมีนักกีฬาชื่อดังระดับโลกมาเป็นพี่เลี้ยง นำโดย สตีเฟน เคอร์รี, ไมเคิล เฟลป์ส และแอนโธนี โจชัว เป็นต้น