ได้รับการตอบรับอย่างดี กับภารกิจทำหน้ากากผ้าคุณภาพที่กั้นเชื้อแบคทีเรีย ล่าสุด ชเล วุทธานันท์ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของพาซาญ่า (PASAYA) ผู้ผลิตผ้าสิ่งทอชั้นนำ ได้ออกแบบหน้ากาก ให้รองรับกับความต้องการของผู้ใช้รุ่น Innova และ Icecube ซึ่งมีวาล์วที่หน้ากากและสายคล้องคอ ตอบโจทย์การใช้สำหรับเด็กโตและผู้ใหญ่ ช่วยให้หายใจสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่อึดอัดขณะสวมหน้ากาก และสะดวกในการเก็บ และรุ่นล่าสุด Carezza หน้ากากผ้าไหม 70 สี ที่นำความงามของผ้าไหมมาทำเป็น หน้ากากผ้าเข้ากับทุกโอกาสในทุกๆวันของผู้ใช้

ผู้บริหารพาซาญ่า อธิบายต่อว่า หน้ากากผ้า สะท้อนน้ำจาก PASAYA มีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์คือหน้ากากทรงแข็ง แบบสามมิติทำให้มีพื้นที่ภายในหน้ากากที่ให้หายใจสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ถูกดูดตามแรงหายใจเช่นหน้ากากผ้าทั่วไป ผ้าด้านนอกมีคุณสมบัติสะท้อนน้ำ เพื่อป้องกันการซึมเปื้อนของละอองน้ำ ผ้าด้านในมีเทคโนโลยี Sanitized® จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา เนื้อผ้าสามารถกรองฝุ่นขนาด PM2.5 ไมครอน และ PM 0.5 ไมครอน (ขนาดเทียบเท่าแบคทีเรีย) ได้ 100% และฝุ่นขนาด PM 0.1 ไมครอน (ขนาดเทียบเท่าไวรัส) ได้ถึง 83% จึงทำให้เป็นหน้ากากผ้าที่ไม่เพียงแต่เหมาะกับช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19 แต่ยังสามารถใช้ในช่วงที่สภาพอากาศ มีปัญหาฝุ่นได้เช่นกัน และที่สำคัญหน้ากากเป็นสิ่งที่อยู่ติดกับจมูกและเราต้องหายใจตลอดเวลา ดังนั้นความสะอาดและการปราศจากสารพิษจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื้อผ้าของหน้ากากผ้าทั้งหมดจากพาซาญ่า จึงปลอดสารพิษก่อมะเร็ง ผ่านการรับรองมาตรฐาน Smart Fabric จากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ (THTI) นอกจากนี้ ยังสามารถซักทำความสะอาดได้ง่าย เพียงแช่ในน้ำสบู่ทิ้งไว้ 60 นาที สามารถพ่นหรือแช่แอลกอฮอล์ 70% ได้ ใช้ได้ยาวนานทำความสะอาดได้มากกว่า 100 ครั้ง รวมไปถึงสายคล้องหูและ สายคล้องคอเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และ ปรับให้กระชับแนบสนิทกับทุกสรีระใบหน้าด้วยแผ่นอะลูมิเนียมด้านบนบริเวณสันจมูกและด้านล่างบริเวณใต้คาง ทั้ง 2 ด้านของหน้ากากถูกออกแบบมาให้ไม่เท่ากัน จึงสามารถสลับด้านใส่เพื่อเข้ากับรูปหน้ามากที่สุด

...

สำหรับหน้ากากผ้าของพาซาญ่า รุ่น Innova และ Icecube ซึ่งมีวาล์วที่หน้ากากและ สายคล้องคอ ตอบโจทย์การใช้สำหรับเด็กโต และผู้ใหญ่นั้น มีจำหน่ายในราคาชิ้นละ 100 บาท และรุ่นล่าสุด Carezza หน้ากากผ้าไหม 70 สี ที่นำความงามของผ้าไหมมาทำเป็นหน้ากากผ้าเข้ากับทุกโอกาส ราคาชิ้นละ 190 บาท สำหรับรุ่น Carezza รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์แพร่ระบาดจากโควิด-19 นอกจากนี้ยังได้จัดทำ Gift Box “กล่องของขวัญสะพานบุญ” สำหรับหน้ากากผ้ารุ่น Carezza บรรจุ 50 ชิ้นมูลค่า 9,500 บาท เพื่อมอบเป็นของขวัญหรือเป็นของฝากในโอกาสพิเศษ แสดงความห่วงใยถึงคนที่คุณรัก โดยสามารถเลือกมูลนิธิ หรือสถานที่ที่ประสงค์จะร่วมบริจาค ทางพาซาญ่าจะประสานงานบริจาคในนาม ของลูกค้าเป็นจำนวน เงิน 2,500 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน PASAYA ทุกสาขา, www.PASAYA.com , Facebook : PASAYA, Line@: @PASAYA. com และ PASAYA store @ Shopee, Lazada และ JD Central