ร่วมเป็นหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่หลายคนต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ซึ่งเป็นผู้บริหารท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ท ได้เดินหน้าเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมควบคู่การมอบการบริการที่ปลอดภัยให้กับประชาชน ด้วยการดำเนินงานภารกิจเร่งด่วนเพื่อช่วยเหลือสังคมและประชาชน ซึ่ง นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กล่าวว่า เพื่อเป็นการช่วยขับเคลื่อนความช่วยเหลือด้านต่างๆ ให้สังคมพ้นวิกฤติโควิด-19 ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท ได้เดินหน้าปฏิบัติกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือทุกภาคส่วนใน 3 ภารกิจ

ผู้บริหารเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กล่าวต่อว่า ภารกิจแรกเพื่อประชาชนที่เดือดร้อน ได้จัดมอบถุงยังชีพ ซึ่งบรรจุอาหารและสิ่งของจำเป็น เช่น ข้าวสาร 5 กก., นม, น้ำมัน, บะหมี่สำเร็จรูป, ปลากระป๋อง ฯลฯ มอบให้แก่ 1,000 ครัวเรือนในชุมชนคลองเตย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ทั้งนี้ได้ประสานผ่านนายอเล็กส์ บราย เจ้าคณะธรรมทูตซาเวเรียน ศูนย์อภิบาลผู้เดินทางทะเล กรุงเทพฯ ที่ทำงานช่วยเหลือชุมชนนี้มานานร่วม 7 ปี ภารกิจที่ 2 เพื่อบุคลากรทาง
การแพทย์ ด้วยการมอบหน้ากาก N95 หน้ากากอนามัยและหน้ากากผ้า พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มแก่เจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

...

สุดท้ายคือ ภารกิจลดค่าครองชีพให้ประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท ผนึกกำลังกับกระทรวงพาณิชย์ ลดภาระค่าครองชีพด้วยการลดราคาสินค้าลอต 2 อาทิ สินค้ากลุ่มเครื่องปรุงอาหาร ประกอบด้วย ข้าวถุง อาหารสด+แห้ง เครื่องดื่ม นมยูเอชที อาหารสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ของใช้ในบ้าน สินค้าเพื่อแม่และเด็ก ฯลฯ เพื่อให้ประชาชนได้ประหยัดรายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่ยังคงได้สินค้าที่มีคุณภาพและได้ก้าวข้ามวิกฤติโควิด-19 ไปร่วมกัน ทั้งนี้สามารถติดตามสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่ได้ www.tops.co.th หรือ ไลน์ : @TopsThailand, @Topsonline และเฟซบุ๊ก FamilyMart Thailand