มาอีกครั้ง กับเรื่องเม้าท์ พี่ถามน้อง คอลัมน์ของ Naughty girl เล่าจากประสบการณ์จริง คราวนี้เรามาสอนการจูบ ว่าวิธีจูบแบบไหนเวิร์ก อยากรู้ตามเรามา...

จูบแบบดูดดื่ม

ฮั่นแน่จูบแบบนี้ หลายคนงงว่า 'ดูดดื่ม' ต้องจูบ ต้องทำยังไง จากประสบการณ์ส่วนตัว และไต่สวนสาวฮอตรอบกาย อธิบายตรงกันง่ายๆ ก็คือ ร้อนแรงบดริมฝีปาก สลับการ Change ลิ้นที่อ่อนนุ่มเข้าไป (นึกภาพไม่ออกให้ดูไททานิกฉากแจ็ค-จูบโรส) การจูบดูดดื่มแบบนี้ไม่แนะนำคนที่เพิ่งหัดจูบ เพราะมันมีความเร่าร้อนของการบดริมฝีปาก

กระทั่งการ Change ลิ้นกันและกัน ระวังฟันจะกระทบกัน แน่นอนว่าเมื่อความมันมา แต่ไร้ทักษะอาจจะทำให้ฟันคุณหรือคู่เลิฟ บิ่น หัก มีปัญหา ที่สำคัญเสียรมณ์ อิอิ

จูบแบบนุ่มนวล

Level แรก ถ้าอ่อนหัด หรือไม่เคยทั้งคู่แนะนำเลี่ยงจูบแบบดูด+ดื่ม เพราะเสี่ยงเกินไป การจูบนุ่มนวลก็ต้องมีศาสตร์พอสมควร ต้องรอคอยให้ได้ฟีลลิ่งก่อน เช่นอาจจะวันโรแมนติก หรือบรรยากาศดีๆ พาไป แน่นอนควรสัมผัสกอดกันโอบกันเพื่อเป็นอุ่นเครื่อง ไม่ใช่มาถึงก็จูบเลยมันก็ไม่ใช่เรื่อง พอได้รมณ์ก็ค่อยมองหน้า สัมผัสริมฝีปากคู่รักอย่างแผ่วเบา สัมผัสพลางสลับปล่อยหันมามองหน้า มองปาก แล้วก็ประทับริมฝีปากอีกครั้ง ส่วนหน้าที่ของลิ้นมันก็จะมาแบบอัตโนมัติ

แต่แนะนำว่า จูบแบบนุ่มนวลลิ้นต้องไม่มาเร็วเกินไป ไม่ใช่ประทับจูบก็แหย่ลิ้นออกมาไม่ได้ ผิดคิว ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบจูบแบบนี้ทั้งนั้น เพราะมันบ่งบอกว่าคุณทะนุถนอมเรา

นิ่มนวลสลับดูดดื่ม

อันนี้แหละเทพ ที่ผู้หญิงอย่างเราต้องการ อิอิ อธิบายง่ายๆ ก็คือ เอาสองข้อมาบวกกัน แต่ทั้งหมดทั้งมวลต้องบิลด์ด้วยบรรยากาศ คำพูด หรือตัวช่วยอื่นๆ เช่นดื่มไวน์ หรือไม่ก็แอลกอฮอล์บางๆ แบบนี้ไปโลด

...

ข้อพึงระวังคือ 1. คุณต้องแน่ใจว่าไม่คุณหรือเขาต้องจูบเป็นบ้าง 2. ต้องเริ่มจากเบาแล้วก็แอดวานซ์ไปดูดดื่ม ไม่ใช่จะจูบแบบดูดดื่มมาก่อน นุ่มนวล (อาจจะมีก็ได้นะคะ แต่ส่วนใหญ่ชอบเบาไปหาหนัก) 3. ระวังเรื่องฟัน และน้ำลาย เก็บให้ดี ไม่งั้นจะเสียภาพ และอารมณ์

ซาบซ่านจังคอลัมน์นี้.