ปิดฉากไปแล้วกับความสำเร็จของงานแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ “STYLE” ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ได้รวมงานแสดงสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นที่นิยมทั้ง 3 งานมาไว้ในงานเดียว

อภิรดี ตันตราภรณ์ รมว.พาณิชย์ นำคณะผู้บริหารกรมส่งเสริมการค้า ระหว่างประเทศ ร่วมเปิดงาน STYLE.
อภิรดี ตันตราภรณ์ รมว.พาณิชย์ นำคณะผู้บริหารกรมส่งเสริมการค้า ระหว่างประเทศ ร่วมเปิดงาน STYLE.

จากการเปิดเผยของ นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า “STYLE 2017” เป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาค เป็นการยกระดับงานแสดงสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นที่นิยมของกรมฯ ได้แก่ งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง (Bangkok International Fashion Fair and Bangkok International Leather Fair: BIFF&BIL) งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (Bangkok International Gift Fair and Bangkok International Houseware Fair: BIG+BIH) และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (Thailand International Furniture Fair: TIFF) มาไว้ในงานเดียว โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Life+Style ถือเป็นงานที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อ ผู้นำเข้า ตัวแทนจัดซื้อของต่างประเทศ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นักออกแบบ ผู้ซื้อจาก Showroom/Selected shop Fashion House ห้างสรรพสินค้าต่างๆทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งผู้ที่อยู่ในวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วน

...

นอกจากนี้ งาน “STYLE 2017” ยังรวบรวมนิทรรศการที่น่าสนใจกว่า 20 นิทรรศการไว้ด้วยกัน ทั้งนิทรรศการที่เน้นการสร้างแรงบันดาลใจ อัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อให้เกิดการต่อยอดสู่การทำธุรกิจ อาทิ นิทรรศการแนวโน้มแฟชั่น ปี 2561 (Trend Forum 2018), นิทรรศการโครงการเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบการสินค้าแฟชั่น (QURATED Fashion Incubation Project), และยังมีนิทรรศการที่กรมได้ร่วมกับหน่วยงานอื่นๆ เพื่อส่งเสริมให้นักออกแบบ และผู้สร้างสรรค์ได้มีพื้นที่แสดงออกและต่อยอดความคิดให้เป็นรูปธรรม.

...