จะเป็นหนุ่มสุดคูลยุคนี้ ไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาดีเท่านั้น แต่ต้องพร้อมด้วยบุคลิก จิตใจและความคิด เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้หนุ่มๆ หันมาใส่ใจดูแลตัวเอง นิตยสาร Men’s Fitness Thailand นิตยสารสุขภาพไฮเอนด์ สำหรับผู้ชาย ในเครือแมส กรุ๊ป จึงร่วมกับ กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ผู้จำหน่ายสินค้าแฟชั่นแบรนด์ อเมริกัน อีเกิ้ล เอ้าท์ฟิตเตอร์ จัดแคมเปญ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เฟ้นหาชายหนุ่มสุดคูล ที่ดูดีทั้งบุคลิก รูปร่าง และสติปัญญา ในรูปแบบเรียลลิตี้ ออนไลน์ ครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งได้เปิดตัวแคมเปญและคณะกรรมการ อย่างคึกคักที่ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ เมื่อเร็วๆนี้

อาลี ซีอานี ผู้บริหารแมส กรุ๊ป กล่าวว่า มีหนุ่มๆ วัย 18-40 ปี สนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้กว่า 200 คน หลังจากผู้เข้าแข่งขันผ่านการคัดกรองจากกรรมการ จนเหลือ 20 คนสุดท้าย ก็จะต้องฝ่าด่านภารกิจต่างๆเพื่อพิสูจน์ความคูลในการก้าวเป็น “คูล กาย (Cool Guy)” คนแรกของเมืองไทย คว้าเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท จากนิตยสาร Men’s Fitness และบัตรกำนัลจาก American Eagle Outfitters มูลค่า 50,000 บาท ชมเรียลลิตี้นี้ ได้ทาง Line TV สถานี Mas TV ช่อง Men’s Fitness เวลา 20.00 น. หรือทาง Facebook : MensFitnessTH, IG : @mensfitnessth

...

นอกจาก นี้ในงานยังมีเหล่าคนดังมาร่วมแนะนำการดูแลตัวเอง อย่าง โศภนา เลวิจันทร์ แนะนำการเลือกเสื้อผ้าว่า อันดับแรกหนุ่มๆต้องรู้ว่าเราชอบสไตล์ไหน ไลฟ์สไตล์เป็นแบบใด แล้วเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับบุคลิก ไม่ต้องตามแฟชั่นเกินไป เพราะแฟชั่นบางสไตล์ไม่ได้เหมาะกับทุกคน แต่ถ้าเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับตัวเราจะช่วยเสริมบุคลิกให้มีความมั่นใจขึ้น ทำอะไรก็ดูดีไปหมด

ส่วน นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผอ.เอไอซี คลินิก หนึ่งในคณะกรรมการ แบ่งปันเคล็ดลับว่า หลังออกกำลังกายหัวใจจะเต้นเร็ว ดังนั้น ควรนั่งพัก 40-60 นาที เพื่อให้ร่างกายเย็นลง แล้วค่อยอาบน้ำ โดยระหว่างนั่งพักให้จิบน้ำหรือเกลือแร่ เพื่อชดเชยการสูญเสียน้ำ และป้องกันผิวไม่ให้แห้งกร้าน แถมลดโอกาสเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ การทาโลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ก็เป็นสิ่งที่ผู้ชายควรทำ.