เก็บเสื้อผ้าไว้ในตู้นานจนเกิดกลิ่นอับ หรือกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มไม่ติดทน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงใช้ "สเปรย์ฉีดผ้าหอม" ตัวช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องนำผ้าไปซักใหม่ นอกจากช่วยกำจัดกลิ่นอับของเสื้อผ้าได้แล้ว สเปรย์ฉีดผ้าหอมยังใช้กับผ้าหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ทำความสะอาดยาก เช่น โซฟา ผ้าม่าน ที่นอน พรม ได้อีกด้วย บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งได้คัดเลือกสเปรย์ฉีดผ้าหอมมาให้แล้ว ติดตามกันได้ที่นี่

แนะนำ 10 สเปรย์ฉีดผ้าหอม หมดปัญหากลิ่นผ้าอับกวนใจ 

1. สเปรย์ฉีดผ้าหอม Downy 

หมดปัญหาเรื่องผ้ามีกลิ่นอับ ด้วยสเปรย์ฉีดผ้าหอม Downy ถ้าหากว่าใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มของดาวน์นี่อยู่แล้ว สามารถใช้สเปรย์ฉีดผ้าหอมกลิ่นเดียวกัน เพื่อให้กลิ่นหอมติดทนนานมากขึ้นได้ นอกจากใช้ฉีดเสื้อผ้า ยังใช้กับโซฟาและผ้าม่านได้ด้วย สำหรับกลิ่นยอดนิยมและขายดี คือ กลิ่นมิสทีค เป็นกลิ่นแนว Friuty-Floral กลิ่นหอมหวานของผลไม้และดอกไม้

ขนาด 370 ml. ราคา 149 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada

...

2. สเปรย์ฉีดผ้าหอม Hygiene

สเปรย์ฉีดผ้าหอม Hygiene นอกจากจะช่วยลดกลิ่นอับและเพิ่มกลิ่นหอมให้ติดเสื้อผ้าได้แล้ว สูตรนี้ยังช่วยลดรอยยับได้ด้วย เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนรอยยับ จากนั้นใช้มือลูบ รอยยับก็ดูเรียบเนียนขึ้นโดยไม่ต้องรีดซ้ำ มีให้เลือก 2 กลิ่น คือ กลิ่นสปริง แมกโนเลีย และกลิ่นซันไรส์ คิส

ขนาด 220 ml. ราคา 127 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ Shopee / Lazada 

3. สเปรย์ฉีดผ้าหอม Oriental Princess

สเปรย์ฉีดผ้าจาก Oriental Princess รุ่นนี้ความหอมยืนหนึ่ง! มีส่วนผสมของน้ำหอมคุณภาพสูง ให้กลิ่นหอมนานสูงสุด 8 ชั่วโมง และยังผสม Tea Tree Oil ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น สเปรย์ฉีดผ้าหอมนี้ใช้ได้ทั้งกับเสื้อผ้า ผ้าม่าน ที่นอน โซฟา หรือจะฉีดในตู้เสื้อผ้า เพื่อลดกลิ่นอับในตู้ก็ได้เช่นกัน 

ขนาด 250 ml. ราคา 205 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

4. สเปรย์ฉีดผ้าหอม Cute Press 

สเปรย์ฉีดผ้าหอมจาก Cute Press มีเทคโนโลยี Over Clear ช่วยจัดการกับกลิ่นอับ กลิ่นอาหารติดเสื้อผ้าและกลิ่นเหงื่อได้ มีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่น คือ กลิ่น Fresh Friuty กลิ่น Fresh Floral และกลิ่น Floral Fruity เป็นกลิ่นแนวหอมหวานจากดอกไม้และผลไม้ ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่น เมื่อฉีดลงบนเสื้อผ้าแล้วไม่ทิ้งคราบ ยังติดทนนานสูงสุด 48 ชั่วโมง 

...

ขนาด 199 ml. ราคา 199 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

5. สเปรย์ฉีดผ้าหอม Ambi Pur 

Ambi Pur แบรนด์ผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นชื่อดัง นอกจากน้ำหอมดับกลิ่นในรถจะเป็นสินค้าขายดีแล้ว แบรนด์นี้ยังมีสเปรย์ฉีดผ้าหอมด้วย ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ฝังอยู่บนเสื้อผ้าได้รวดเร็ว เพียงแค่ฉีดและทิ้งไว้ให้แห้ง ช่วยให้ผ้าหอมสดชื่นเหมือนผ้าซักใหม่ และยังใช้ฉีดดับกลิ่นได้ทั้งกับเสื้อผ้า ผ้าปูที่นอน ผ้าม่านหรือโซฟา 

ขนาด 370 ml. ราคา 129 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

6. สเปรย์ฉีดผ้าหอม Flair Fragrance

...

Flair Fragrance สเปรย์ฉีดผ้าหอมที่ได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะฉีดเพื่อลดกลิ่นอับแล้ว ยังใช้ฉีดลดรอยยับบนเสื้อผ้าได้ เพียงสเปรย์ลงบนรอยยับ จากนั้นดึงหรือลูบผ้าบริเวณที่ยับ ผ้าจะดูเรียบขึ้น แต่ผ้าอาจจะไม่ได้เรียบเท่ากับใช้การใช้เตารีด แต่สามารถใช้แก้ขัดในช่วงเวลาเร่งรีบได้

ขนาด 270 ml. ราคา 140-165 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada

7. สเปรย์ฉีดผ้าหอม Oasis

สเปรย์ฉีดผ้า Oasis มีสารสกัดจากชาเขียวช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทั้งกลิ่นอับ กลิ่นอาหารติดเสื้อผ้า นอกจากฉีดดับกลิ่นแล้ว นอกจากนี้ยังช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียบนพื้นผิวแข็ง เช่น โต๊ะ อ่างล้างมือ ลูกบิดประตูได้ด้วย* 

*จากผลการทดลองของ Japan Textile Product Quality and Technology Center 

ขนาด 400 ml. ราคา 119 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada

...

8. สเปรย์ฉีดผ้าหอม Pure

สเปรย์ฉีดผ้าหอมแบรนด์ไทย ที่เป็นเหมือนไอเทมลับของร้านซักรีด มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายแนว ทั้งกลิ่นดอกไม้ กลิ่นฟรุตตี้ กลิ่นแป้งเด็ก เหมาะกับใช้ฉีดหลังซักผ้าหรือฉีดหลังรีดผ้า จะช่วยให้กลิ่นหอมติดผ้านานมากขึ้น นอกจากนี้ยังใช้เป็นสเปรย์ดับกลิ่นห้องได้ด้วย

ขนาด 200 ml. ราคา 179 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada 

9. สเปรย์ฉีดผ้าหอม JBP Home 

สเปรย์ฉีดผ้าแบรนด์นี้โดดเด่นด้วยการใช้สารสกัดจากธรรมชาติอย่างดอกโบตั๋นและมันสำปะหลัง ช่วยกำจัดแบคทีเรียและดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์ มาในแพ็กเกจที่ย่อยสลายได้ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และยังเป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยงด้วย

ขนาด 350 ml. ราคา 250 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada

10. สเปรย์ฉีดผ้าหอม Lavons

สเปรย์น้ำหอมอเนกประสงค์จากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ฉีดเพื่อกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ทั้งในตู้เสื้อผ้า กลิ่นอาหารในบ้าน โซฟา ผ้าม่าน รวมไปถึงกลิ่นสัตว์เลี้ยง

ขนาด 370 ml. ราคา 260 บาท ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ ShopeeLazada

สเปรย์ฉีดผ้าหอมเป็นอีกไอเทมที่มีประโยชน์และควรมีติดบ้านไว้ เพื่อช่วยกำจัดกลิ่นอับหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ทันทีที่ต้องการ ยิ่งถ้าหากนำไปฉีดผ้าก่อนเก็บเข้าตู้เสื้อผ้า ก็ยิ่งช่วยให้ผ้ามีกลิ่นหอมติดทนนาน หอมฟุ้งเหมือนผ้าซักใหม่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาปัจจุบันกับร้านค้าก่อนสั่งซื้อ)