lululemon เปิดตัวแคมเปญ ‘Together we grow’ เสริมสร้างพลังให้ทุกคนผ่านการเคลื่อนไหวและการมีส่วนร่วมในคอมมูนิตี้ เพื่อให้ทุกก้าวของการเคลื่อนไหวกระฉับกระเฉงขึ้นและเกิดความท้าทายที่สนุกมากยิ่งขึ้น

แคมเปญนี้ได้แอมบาสเดอร์อย่าง พัคซอจุน (Park Seo Joon) นักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ อโมติ (Amotti) ผู้ชนะจากรายการร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) ซีซั่น 2 - Underground และ ลีอาห์ ซิมมอนส์ (Leah Simmons) ผู้ก่อตั้งสถาบัน KAAIAA เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เตรียมพร้อมและเคลื่อนไหวร่วมกัน พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวและเครือข่ายทางสังคมมาเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี กระตุ้นให้เกิดการใช้ชีวิตอย่างมีสติและมีสุขภาพที่ดี

lululemon สนับสนุนให้คอมมูนิตี้ทั่วเอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ได้เคลื่อนไหวร่างกายเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยอดนิยมหลากหลายคอลเล็กชันที่สนับสนุนการเคลื่อนไหวทั้งด้านความยืดหยุ่น เทรนนิ่ง และการวิ่งอย่างอิสระไร้กังวล พร้อมทั้งเพิ่มศักยภาพการเคลื่อนไหวและการใช้งานที่หลากหลายได้อย่างเต็มที่

...

สำหรับ พัคซอจุน นักแสดงชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ นอกเหนือจากผลงานการแสดงอันโดดเด่น เขายังชื่นชอบงานอดิเรกอย่าง การวิ่ง การออกกำลังกายแบบคาลิสเทนิคส์ และการยกน้ำหนักอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ความท้าทายทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นนอกอาชีพการแสดง ได้จุดประกายให้เขาเข้าร่วมแคมเปญ ‘Together we grow’ และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์หลักประจำแคมเปญนี้

พัคซอจุนเปิดเผยว่า อุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศเกาหลีใต้และวัฒนธรรมป๊อปไอดอลในปัจจุบันสามารถสร้างแรงกดดันและความคาดหวังมหาศาล จากประสบการณ์ตรงและความยากลำบากของเขา

“ด้วยความร่วมมือกับ lululemon ผมหวังว่าผมจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในการเคลื่อนไหวร่างกายและมีสัมพันธ์อันดีกับคนอื่นๆ และสามารถค้นพบแนวทางในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในแบบฉบับของตนเองได้”

นอกจากนี้ เขายังได้ยกประเด็นสำคัญอย่างเรื่องสุขภาพจิตมาสร้างความตระหนักรู้ให้ผู้คนผ่านแคมเปญนี้ โดยเสริมว่า “ผมหวังว่าเราจะสามารถร่วมกันสร้างวัฒนธรรมที่จะทำให้ทุกคนกล้าพูดและแสดงออกถึงความรู้สึกของตัวเองอย่างอิสระครับ”

ปลดล็อกการเคลื่อนไหว 1 ล้านนาที เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน

แคมเปญใหม่นี้ยังเปิดตัวกิจกรรม #togetherwegrow Challenge ของ lululemon โดยมุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับทุกคนผ่านกิจกรรมทางสังคม ระหว่างวันที่ 10 กันยายน - 12 ตุลาคม โดยเหล่าแอมบาสเดอร์ของ lululemon ร้านค้า และพาร์ทเนอร์สตูดิโอจะร่วมผลักดันให้คอมมูนิตี้ทั่วเอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์มาร่วมกันปลดล็อกไปสู่เป้าหมาย “1 million minutes of movement with others” หรือการเคลื่อนไหวร่วมกันให้ครบ 1 ล้านนาที เมื่อบรรลุเป้าหมายแล้ว lululemon จะปลดล็อกกิจกรรมเคลื่อนไหวมูลค่า 1 ล้านนาที เพื่อมอบให้คอมมูนิตี้ท้องถิ่นต่อไป

นาธาน ชาง รองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก lululemon กล่าวว่า “เราหวังว่าแคมเปญใหม่และการทำกิจกรรมร่วมกันนี้จะช่วยตอกย้ำถึงความสนุกสนานของการเคลื่อนไหวและพลังแห่งการขับเคลื่อนคอมมูนิตี้ ไปพร้อมกับการขยายพันธกิจของเราไปทั่วทั้งภูมิภาคนี้อีกด้วย ด้วยการเริ่มต้นแคมเปญที่สร้างความท้าทายในเชิงบวก เราได้นำเสนอวิธีการที่ชัดเจนและเข้าถึงง่ายเพื่อสื่อสารในเรื่องเดียวกัน นั่นก็คือ การเคลื่อนไหวไปพร้อมกับผู้อื่นเป็นวิธีการอันทรงพลังที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับตัวคุณ ยิ่งเราเคลื่อนไหวไปด้วยกันมากเท่าไร ก็จะยิ่งดีต่อพวกเราทุกคนมากเท่านั้น”

...

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญ #togetherwegrow ของ lululemon สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยการโพสต์ภาพหรือวิดีโอกิจกรรมออกกำลังกายร่วมกันกับเพื่อนจำนวน 1 คนขึ้นไปบนช่องทาง IG Stories พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #togetherwegrow และแท็ก @lululemonsoutheastasia โดยเราจะนับเวลาร่วมกิจกรรมของแต่ละคนที่อยู่ในคอนเทนต์ คนละ 30 นาที ไปสะสมรวมกันเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย 1 ล้านนาทีร่วมกันทั่วทั้งเอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์