Givenchy Beauty นำเสนอแป้งเซตผิวสูตรใหม่ Prisme Libre 4-Color Loose Powder ที่งานอีเวนต์สุดพิเศษ ชวนให้มาสัมผัสกับแป้งฝุ่นเนื้ออณูละเอียด ผสมผสาน 4 เฉดสีอย่างสมบูรณ์แบบ เผยผิวเปล่งประกายและความแมตต์ยาวนานตลอดวัน พร้อมแขกรับเชิญคนสำคัญ ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร นักแสดงและพิธีกรสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ที่มาร่วมสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ กับกิจกรรมสุด Exclusive ถ่ายภาพโพลารอยด์ร่วมกับออฟ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นสูตรใหม่ Prisme Libre 4-Color Loose Powder ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป* (เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ) ณ Main Hall ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ วันที่ 9 กันยายน 2567

ยกระดับการแต่งหน้าของคุณให้เปล่งประกายยิ่งขึ้นด้วยแป้งเซตผิวสูตรใหม่ Prisme Libre 4-Color Loose Powder จาก Givenchy ได้ทั้งความแมตต์และเปล่งประกายในหนึ่งเดียว ประกอบด้วย 2 เฉดสีสำหรับปรับผิวให้เรียบเนียน และ 2 เฉดสีที่เพิ่มความเปล่งปลั่ง ทั้งหมดสามารถเกลี่ยเข้าด้วยกันและเบลอผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ เนรมิตผิวเรียบเนียนราวกับมีเวทมนตร์ ด้วยแป้งเซตผิวที่มอบฟินิชแมตต์เปล่งประกายถึง 24 ชั่วโมง* และเซตเบลอผิวได้นานถึง 12 ชั่วโมง*

*จากการทดสอบผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์กับอาสาสมัครจำนวน 27 คน

ผสานพลังจาก Prismatic Light™ Technology เพื่อประสิทธิภาพที่หลากหลาย

แป้งเซตผิวสูตรใหม่ Prisme Libre 4-Color Loose Powder ผสานพลังจาก Prismatic Light™ Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใช้เอฟเฟกต์ soft-focus ช่วยอำพรางผิว ด้วยสูตรไมโครไนซ์ พัฒนาจากสูตรเดิม มีความเบาและบางกว่า 46% นับเป็นความสำเร็จของ Givenchy ในการพัฒนาเนื้อสัมผัสของแป้งให้ความรู้สึกเบาสบายไปกับผิว

กระปุกแป้งดีไซน์เรียบง่าย ลดการทำลายสิ่งแวดล้อม

กระปุกแป้ง Prisme Libre 4-Color Loose Powder พัฒนาดีไซน์จากบรรจุภัณฑ์แบบดั้งเดิมให้มีความทันสมัย ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมสีดำเงา ประทับโลโก้ 4G สีเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของ Givenchy โดยปรับเปลี่ยนขอบมุมให้มีความโค้งมนเล็กน้อย พร้อมตะแกรงรูป 4G ที่ขยายใหญ่ขึ้น เพื่อการใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม นอกจากนี้การออกแบบบรรจุภัณฑ์ของ Givenchy ยังคำนึงถึงการเป็นส่วนหนึ่งของความงามที่ยั่งยืน โดยเป้าหมายของแบรนด์คือการลดการใช้วัสดุที่มาจากพลาสติกฟอสซิลลง 30% ภายในปี 2025* กระปุกแป้งฝุ่นสูตรใหม่ Prisme Libre 4-Color ผลิตในประเทศฝรั่งเศส ที่ใช้วัสดุรีไซเคิลหรือวัสดุจากชีวภาพถึง 41%

*ปริมาณการลดใช้วัสดุพลาสติกฟอสซิลในบรรจุภัณฑ์โดยเฉลี่ยในช่วงระหว่างปี 2020 และปี 2025

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด เพื่อทุกโทนสีผิวอย่างแท้จริง

แป้งฝุ่น Prisme Libre 4-Color Loose Powder เพิ่มเฉดสีให้เหมาะกับความหลากหลายของสีผิว ทั้งยังมอบวิธีการปรับสีผิวและเพิ่มความสว่างให้กับผิวได้อย่างลงตัว พร้อมสัมผัสกับเฉดสีใหม่ No.00 Tulle Opalescent ที่เพิ่มเข้ามาจากแป้ง Givenchy สีเดิมจำนวน 5 เฉดสี ช่วยเพิ่มความสว่างให้เมคอัพ เหมาะกับโทนสีผิวที่สว่างที่สุด

แป้งฝุ่นสามารถใช้ได้ง่ายดายเพียง 4 ขั้นตอน: บิด เขย่า กด และเกลี่ย

ผลิตภัณฑ์ Prisme Libre 4-Color Loose Powder เป็นผู้ช่วยสำคัญในการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และสามารถปรับเพิ่มความสว่างได้ง่าย เพื่อผลลัพธ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่การปกปิดแบบโปร่งแสงและเปล่งประกาย ไปจนถึงการเพิ่มความแมตต์ได้อย่างเรียบเนียน เพียงใช้พัฟหรือแปรงลงเนื้อแป้งให้ครอบคลุมทั้งใบหน้า ทั้งยังสามารถพกพาไปเติมเมคอัพระหว่างวันด้วยการใช้พัฟ ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุด ช่วยปกปิดผิวและดูดซับความมัน เผยให้เห็นผิวนวลเนียน สว่างสดใสตลอดวัน สัมผัสแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดสูตรใหม่จาก Givenchy ได้แล้ว ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.givenchybeauty.com

35 ปี แห่งความเชี่ยวชาญด้าน 4 สี ของ Givenchy

Hubert de Givenchy ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Givenchy ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบแป้งรองพื้นที่เป็นเอกลักษณ์มาจากโลโก้ 4G อันเป็นประวัติศาสตร์ของบ้าน Givenchy ซึ่งรวมสีต่าง ๆ ไว้ด้วยกันทั้ง 4 สี เป็นการตีความใหม่ที่สื่อถึงศาสตร์ของการแก้ไขสี สู่การรังสรรค์แป้งฝุ่น Prisme Libre 4-Color Loose Powder มุ่งเน้นพัฒนาเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านสี รังสรรค์เป็นแป้งฝุ่น 4 เฉดสี ที่บางเบา ให้คุณปรับความสว่างให้กับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นจาก Givenchy ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2022 เซตแป้งฝุ่น Prisme Libre ทำยอดขายได้ทุก ๆ 5 วินาทีทั่วโลก* และกลายเป็นแป้งฝุ่นที่ขายดีที่สุดในเอเชีย**

Givenchy ได้เดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาแป้ง 4 เฉดสี อันเป็นที่รักสำหรับทุกคน ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ Givenchy เพื่อให้ความงามเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น สู่ผลิตภัณฑ์ Prisme Libre 4-Color Loose Powder แป้งเนื้อละเอียดที่ปรับความสว่างให้เหมาะกับทุกโทนสีผิวอย่างแท้จริง

*คำนวณจากข้อมูลยอดขายทั่วโลก ปี 2023
**การคำนวณบางส่วนอ้างอิงจากข้อมูลรายงานในเดือนพฤศจิกายน ปี 2023 ในรายงานประจำไตรมาสของ Beauté Research SAS เกี่ยวกับยอดขายปลีกที่ห้างสรรพสินค้าและร้านบูติกระดับพรีเมียมในเอเชีย (©2023 Beauté Research SAS)