เผลอแป๊บเดียวก็ล่วงเลยจะเข้าสู่กลางปี 2561 แล้ว ช่วง Mid year sale ก็กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงสายการบินหลายเจ้าก็เริ่มปล่อยตั๋วโปรโมชั่น ราคาสบายกระเป๋ามาเอาใจนักเดินทาง

ไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปส่องกันว่าช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 นี้ มีเจ้าไหนปล่อยตัวโปรออกมาบ้าง? มีให้บริการในเส้นทางในประเทศหรือต่างประเทศ? และจุดหมายปลายทางที่ไหนบ้าง?

ถ้าพร้อมแล้ว...เริ่มค่ะ!

1. สายการบินแอร์เอเชีย

เอาใจขาเที่ยวกับโปรโมชั่น "โปรใจใจ" บินทั่วไทยถูกกว่าเดิม โดยเส้นทางบินในประเทศ ราคารวมเริ่มต้น 449 บาท จองเลยคลิกที่นี่ >> AirasiaPromotion สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ - 13 พ.ค. 2561 และใช้ตั๋วในการเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค. 2561

*หมายเหตุ : โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

...

2. สายการบินนกแอร์

มาสร้างความทรงจำดีๆ ก่อนเปิดเทอมกันดีกว่า กับโปรโมชั่น "เด็กบินได้ผู้ใหญ่บินดี" จองด่วนที่นี่ >> https://goo.gl/rhVKZ5 โปรโมชั่นนี้มีหลายราคาด้วยกัน เริ่มต้นที่ 450 บาท, 550 บาท ไปจนถึง 1,050 บาท สำรองที่นั่งด่วนวันนี้ - 6 พฤษภาคม 2561 เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มีนาคม 2562

มีบริการในหลากหลายจุดหมายปลายทางน่าเที่ยว ได้แก่ 

- ราคาเริ่มต้น 450 บาทต่อเที่ยว : สำหรับเส้นทาง พิษณุโลก อุดรธานี อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี ร้อยเอ็ด อุบลราชธานี-อุดรธานี บุรีรัมย์ เลย เชียงใหม่-อุดรธานี และกระบี่

- ราคาเริ่มต้น 550 บาทต่อเที่ยว : สำหรับเส้นทาง เชียงราย น่าน เชียงใหม่ แพร่ ลำปาง หาดใหญ่ ระนอง ภูเก็ต ตรัง ขอนแก่น ชุมพร นครพนม สกลนคร และนครศรีธรรมราช

- ราคาเริ่มต้น 1,050 บาทต่อเที่ยว : สำหรับเส้นทาง ย่างกุ้ง โฮจิมินห์ แม่สอด และแม่สอด-ย่างกุ้ง

ยิ่งไปกว่านั้น นกแอร์เป็นสายการบินแรกที่จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับเด็กที่เดินทางพร้อมครอบครัว ลดเพิ่มอีก 20% จากราคาตั๋วโดยสาร (ยังไม่รวมภาษีสนามบิน และภาษีมูลค่าเพิ่ม) ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัม / ฟรี! เลือกที่นั่ง / ฟรี! น้ำดื่ม

3. สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ได้เวลาออกสตาร์ต ชาร์จพลังสุข เที่ยวให้สุดเหวี่ยง กับบางกอกแอร์เวย์ส เตรียมพบบัตรโดยสารราคาพิเศษ สู่หลากหลายเส้นทางในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ 

...

- เส้นทางในประเทศ เที่ยวเดียว เริ่มต้น 1,100 บาท
- เส้นทางต่างประเทศ ไป-กลับ เริ่มต้น 1,600 บาท

พร้อมบริการแบบฟูลเซอร์วิสทุกเที่ยวบิน
คุ้มค่า กับราคาที่รวมแล้วทุกอย่าง
ฟรี น้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม
ฟรี บริการอาหารบนเครื่อง
ฟรี ห้องรับรองขณะรอขึ้นเครื่องฟรี (ณ สนามบินที่มีให้บริการ)
 เลือกที่นั่งก่อนเดินทาง
ฟรี

สมัครสมาชิกโปรแกรมการสะสมคะแนน ที่ทำให้คุณแลกสิทธิ์บินฟรีได้เร็วขึ้น สมัครเลยที่ flyerbonus.com
 ฟรี ค่าธรรมเนียมเมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิต

เปิดจองพร้อมกัน วันที่ 7 - 11 พ.ค. 2561 (เริ่มเปิดจอง 08.00 น. วันที่ 7 พ.ค.)
เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. - 31 ต.ค. 2561
ตรวจสอบราคาและเส้นทางก่อนเปิดจองได้ที่นี่ >> http://bit.ly/2JFExYz

...

ช่องทางการจอง ได้แก่ 
- ทางเว็บไซต์ที่ลิงก์ http://bit.ly/2JFExYz
- Bangkok Airways Mobile Application ดาวน์โหลดเลย! 
- คอลเซ็นเตอร์ 1771 หรือ 02 270 6699 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

(ราคายังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ในประเทศ 50-300 บาทต่อเที่ยวขึ้นอยู่กับแต่ละเส้นทาง/ ต่างประเทศภาษีอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา ณ วันที่จอง ซึ่งแตกต่างกันในแต่ละเส้นทาง/ สามารถตรวจสอบราคารวมได้ที่ลิงก์จอง/ ที่นั่งมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และอาจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน/ เงื่อนไขการจองเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด)