บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมพรีเมี่ยม เปิดตัวแคมเปญ ไอศกรีมเค้กใหม่ เน้นสร้างประสบการณ์ลูกค้าผ่านตัวการ์ตูนดิสนีย์ โดยมีกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้ากลุ่มเด็ก หรือ Kids Cake ที่มั่นใจว่าสามารถสร้างประสบการณ์ดีๆ ตลอดปีให้กับลูกค้าของสเวนเซ่นส์ได้

โดยปีนี้ สเวนเซ่นส์ ได้ร่วมกับ ดิสนีย์ ในการออกผลิตภัณฑ์ไอศกรีมเค้กใหม่ “Disney Birthday Cake” ผ่านดิสนีย์ การ์ตูน 3 คาแรกเตอร์ ได้แก่ มิกกี้เมาส์, มินนี่เมาส์, หมีพูห์ และผองเพื่อน เราเชื่อว่า Disney Brand Experience ที่เป็นที่รู้จักและคุ้นเคย จะตอบโจทย์ลูกค้าสเวนเซ่นส์ ทั้งกลุ่มเด็กและกลุ่มผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เรายังนำตัวการ์ตูนทั้ง 3 คาแรกเตอร์ มาตกแต่งร้านและทำเป็นสื่อโฆษณาส่งเสริมการขายภายในร้าน เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าสามารถสัมผัสถึงประสบการณ์ความสุข ความสนุกได้มากยิ่งขึ้น



ร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในช่วงปิดเทอมใหญ่นี้กับ “Disney Birthday Cake” (ดิสนีย์ เบิร์ธเดย์ เค้ก) ไอศกรีมเค้ก 2 เมนู 2 สไตล์ ได้แก่ ไอศกรีมเบิร์ธเดย์เค้ก มิกกี้ แอนด์ มินนี่เมาส์ และไอศกรีมเบิร์ธเดย์เค้ก หมีพูห์ ขนาด 3 ปอนด์ ซึ่งประกอบด้วยไอศกรีม 2 ชั้น 2 รสชาติ คือรส Very Strawberry (เวรี่ สตรอเบอรี่) และ Vanilla (วนิลลา) สอดไส้สตรอเบอรี่ท็อปปิ้งคั่นกลาง ตกแต่งด้วยช็อกโกแลตบอลลูนหลากสี

...



พิเศษของทั้งสองเมนูยังไม่หมดแค่นี้ เพราะเด็กๆ สามารถสนุกสนานกับการตกแต่งหน้าไอศกรีมเค้กของตนเองด้วยตุ๊กตามิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์ หรือหมีพูห์และผองเพื่อน โดยตุ๊กตายังสามารถเก็บสะสม หรือใช้เป็นของเล่นได้อีกด้วย สนุก อร่อย เย็นชื่นใจแบบนี้ ไม่ลองคงไม่ได้แล้ว.