เป็นอีกหนึ่งที่ที่ให้ความสำคัญกับความรัก...!

โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เชิญฉลองค่ำคืนแห่งความรัก ด้วยอาหารรสชาติเยี่ยมที่พร้อมให้คุณลิ้มลอง จาก 5 ห้องอาหารคุณภาพ ที่รอให้คุณมาค้นพบประสบการณ์สุดโรแมนติกตามสไตล์ที่เป็นคุณ

บุฟเฟ่ต์สวีตหวาน..

ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ – พบกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสุดตระการตา และบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติชั้นเลิศ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ตั้งแต่  18.00 น. – 22.30 น. ซึ่งก็สามารถเชิญชวนคู่รักไปสวีตหวานกัน


อาหารฝรั่งเศส ดินเนอร์สุดหรู...

ห้องอาหารฝรั่งเศส เดอะรีเฟล็กซ์ชั่นซ์- คงไม่มีอะไรจะโรแมนติกไปกว่าการได้ดินเนอร์สุดหรูใต้แสงเทียนที่ห้องอาหารฝรั่งเศสชั้นนำของเมืองไทย ลิ้มลองรสชาติอาหารฝรั่งเศสสไตล์โมเดิร์น 5 คอร์ส จากเชฟมืออาชีพ แดเนียล บูเคอร์

...


ตระการตาหรูหรากับอาหารญี่ปุ่น...

ห้องอาหารญี่ปุ่น อูทาเกะ - ตระการตากับอาหารญี่ปุ่น 14 คอร์ส ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักของคนทั่วโลก สัมผัสกับอาหารสดใหม่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น และรสชาติดั้งเดิมตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ

โรแมนติกกับอาหารจักรพรรดิ...

ห้องอาหารจีน ซิลค์ โร้ด  - อิ่มอร่อยไปกับเซตอาหารจีนตำรับจักรพรรดิที่สร้างสรรค์โดย เชฟ กัม เชฟมือฉมังแห่งห้องอาหารซิลค์ โร้ด พร้อมจิบชาอุ่นๆ กับคนที่คุณรักในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกสไตล์เอเชียน


หวานๆ กับห้องอาหารไทย...

ห้องอาหาร สมูท เคอร์รี่ - โรแมนติกสไตล์ไทย ด้วยอาหารไทยตำรับชาววัง 6 คอร์ส จากเชฟ จัสวีร์ เชฟผู้มากด้วยประสบการณ์ รับรองได้ว่าคุณจะจดจำช่วงเวลาแห่งความสุขไปอีกแสนนาน

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในวันแห่งความรัก...