ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับเดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจร้านอาหารยักษ์ใหญ่ของเอเชีย เรียกว่าหยิบจับอะไรก็ขายดิบขายดีไปหมด ล่าสุด นำความอร่อยและหอมกรุ่นของร้านกาแฟดังสัญชาติออสเตรเลีย  The  Coffee  Club (เดอะ คอฟฟี่ คลับ) มาเอาใจคนไทย ประเดิมสาขาแรกที่พัทยา ตามมาด้วยภูเก็ต, สมุย, สนามบินสุวรรณภูมิ และสาขาน้องใหม่ใจกลางกรุง ตรงสี่แยกเอกมัย

“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” เป็นร้านกาแฟและอาหาร ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในออสเตรเลีย โดยการันตี ความสำเร็จด้วยสาขาเกือบ 300 สาขาทั่วแดนจิงโจ้ ร้านนี้ไม่ได้ขึ้นชื่อเฉพาะคุณภาพของกาแฟ ซึ่งผ่านขั้นตอนการปรุงอย่างพิถีพิถัน และใส่ใจเต็มที่โดยบาริสต้ามืออาชีพ เพื่อมอบกาแฟรสชาติเยี่ยมที่สุดให้ลูกค้า จนสามารถครองใจคอกาแฟ แต่ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ยังมีเมนูอาหารจานเด็ดให้อิ่มอร่อยแบบมีเทสต์ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เมนูซิกเนเจอร์ขายดีสำหรับมื้อเช้า ซึ่งให้บริการทั้งวัน “The Coffee Club Big Breakfast” เต็มอิ่มมาในจานเดียวทั้งสเต๊ก, เบคอน, ไส้กรอก, ไข่คน, มะเขือเทศ, เห็ด, ขนมปังปิ้ง และฮัชบราวน์ หรือจะลองชิม “Eggs Benedict” อาหารเช้ามื้อหนักสไตล์อังกฤษ เลือกจับคู่ไข่เบเนดิกต์กับแฮม, ผักโขมและเห็ด, แซลมอนรมควัน หรือเบคอน นอกจากนี้ ยังมีเมนูไข่ออมเล็ตสอดไส้สารพัดให้อิ่มอร่อยด้วย

ส่วนมื้อค่ำก็ต้องเต็มที่กันหน่อยกับเมนูดินเนอร์จานโตสไตล์ออสซี่ น่าหม่ำไปซะทุกจาน ไม่ว่าจะเป็น จานเรียกน้ำย่อย “Lemon pepper cala-mari” ปลาหมึกชุบแป้งทอดคาลามารี กรอบนอกนุ่มในหอมกลิ่นพริกไทยกับเลมอน  เสิร์ฟพร้อมทาร์ทาร์ซอสและสลัดผักสด หรือจะชิม “Gourmet   beef   burger” เบอร์เกอร์เนื้อย่างบนเตาร้อนๆจนฉ่ำเยิ้มหอมกรุ่นสูตรพรีเมียม “Petite mignon with garlic pawns” สเต๊กเนื้อฟิเลมิยองย่างห่อเบคอน ท็อปด้วยกุ้งย่างกระเทียม  เสิร์ฟกับแมชโปเตโต้,แอสปารากัสย่าง และแครอท ย่างน้ำผึ้ง “The  Coffee  Club  chicken carbonara” พาสต้า เฟตตูชินีคาร์โบนาร่าซอส  ใส่เบคอน, อกไก่ และเห็ด  “Spicy bacon & basil fettucine” พาสต้าเฟตตูชินีผัดเบคอนกรอบและใบเบซิล รสชาติเผ็ดร้อนสไตล์อิตาเลียนตอนใต้ และ “Prawn Penne” พาสต้าเพนเน่ผัดกุ้งใหญ่กับกระเทียม, เบคอน, หอมใหญ่, สมุนไพร, มะเขือเทศสด และเหยาะไวน์ขาว อร่อยจนลืมแคลอรี

แต่ถ้าใครอยู่ในช่วงไดเอ็ตไม่อยากทานมื้อค่ำหนักเกินไป แนะนำให้ทานสลัดอร่อยๆเพื่อสุขภาพสักจาน มีให้เลือกทั้ง “กรีก สลัด”, “ซีซาร์ สลัด” และ “ซีทรัส ชิคเค่น สลัด” สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ชีวิตเร่งรีบก็มีมุมอาหารว่างทานง่ายอิ่มอร่อยในเวลารวดเร็ว เช่น ลาซานญ่า, คีช, พาย ตลอดจนเมนู ประเภทแร็พ และแซนด์วิช เลือกได้ตามใจชอบสารพัดสไตล์...เปลี่ยนวันที่เหนื่อยล้าให้เป็นวันที่หอมกรุ่นด้วยความสุขกันเถอะ.

...