สุดสัปดาห์นี้ “คุณชาย 3” แอบหนีคนที่บ้านไปเยือนบ้านเพื่อนไกลถิ่นย่านตลิ่งชัน เฮฮาพาทีไปตามประสานานๆเจอกันทีแล้วก็อยากหาของกินอร่อยๆ เพื่อนเลยชวนให้ลองสั่งอาหารดีลิเวอรีบ้านๆ ย่านนั้น เอ่ยชื่อร้านคนย่านนั้นน่าจะรู้...ร้าน “ข้าวบ้าน Khaoban” ครับผม

ปัจจุบันคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าการสั่งอาหารออนไลน์เข้ามามีบทบาทในการดำรงชีวิต หรือเรียกได้ว่าอาหารออนไลน์เป็นส่วนหนึ่งหรือเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับการรับประทานอาหารได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องเดินทาง อีกทั้งประหยัดเวลาในการหาร้าน ที่จอดรถ และอื่นๆอีกเช่นกัน

แน่นอนว่าหัวใจสำคัญ “ร้าน” ต้องประกอบด้วยอาหาร เครื่องดื่มที่มีรสชาติถูกปาก จนได้รับความพึงพอใจจากผู้บริโภคทั้งผู้ได้มารับบริการหน้าร้าน ผ่านแอปดีลิเวอรี...ซึ่งร้านข้าวบ้านเขาก็มีแอปให้ผู้บริโภคสามารถเข้าไปเปิดสั่งได้ทางแอปดีลิเวอรีผ่านแกร็ปและไลน์แมน เพียงแค่พิมพ์ชื่อ Khaoban.bkk ลงในแอป

เมนูอาหารมีหลายรายการ พร้อมรูปภาพประกอบ เพื่อให้เห็นว่าทางร้านจัดทำเมนูเช่นไร อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถระบุได้ตามความต้องการของผู้บริโภคเองแบบละเอียดแยกย่อยไปในแต่ละเมนู ผ่านรายการอาหาร เครื่องดื่ม ราคา และรูปภาพประกอบในแต่ละเมนู

...

เอาล่ะครับ เริ่มกันเลยด้วย...เมนู “ข้าวไข่ข้น” ถึงจะเป็นแค่ไข่ แต่ไม่ธรรมดา ถัดมา “ข้าวไข่ข้น ไก่เทริยากิ” สะโพกไก่เต็มชิ้น ชิ้นอย่างใหญ่ หนานุ่ม เมนูนี้โชว์ได้ว่าเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ยังมี “ข้าวไข่ข้นลาบหมู” ลาบหมูรสเด็ด จี๊ดจ๊าดกำลังดี เมนูข้าวผัดก็มีทั้ง “ข้าวผัดไข่” “ข้าวผัดแฮม” “ข้าวผัดไส้กรอก” “ข้าวผัดหมูสับ” ทั้งนี้ทุกเมนูใช้ซอสปรุงรสสูตรพิเศษจากทางร้าน

ทีเด็ดเมนูน้องใหม่สุดพิเศษ...เมนูมาม่า ทางร้านใช้มาม่าอย่างดี เส้น SAMYANG เกาหลีแท้ เส้นจะเหนียวนุ่ม มีให้เลือกชิมทั้งเมนู “มาม่าเกาหลีไก่เทริยากิ” เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวเยิ้มๆ ตัดด้วยไก่เทริยากิชิ้นหนาๆ สูตรคุณพ่อ หากได้ลิ้มลองจะถูกใจเหมือนได้ทานอาหารที่บ้าน ฝีมือคุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอน

อีกเมนูที่ต้องได้ต้องโดนก็คือ “มาม่าเกาหลีไข่ข้น” ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนได้มาลิ้มลองกันนะครับ

ทุกเมนูร้านข้าวบ้านคุณภาพคับกล่องเสียจริงๆ คุณชายกับพรรคพวกเพื่อนฝูงสั่งกันมาแบบจัดเต็มจัดหนัก เอาว่า...ต้องลองให้ได้แบบว่าไม่ลองไม่รู้ ใครทานแล้วจะติดใจ ด้วยว่าคงเส้นคงวาความอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ความอร่อย ตอบสนองความพึงพอใจลูกค้าได้อย่างเต็มที่

ส่งด่วนจี๋มาถึงที่หมายเปิดมาใส่จาน...ต้องร้องว้าวๆๆๆว่าตอบโจทย์อย่างแรง ด้วยว่ามีกลิ่นอายอาหารที่เหมือนทานที่บ้านตัวเองจริงๆ ที่ทั้งถูกใจ ถูกปาก ใส่ใจเป็นพิเศษ...ความใส่ใจของอาหารแต่ละกล่อง สะท้อนความตั้งใจ นึกถึงผู้บริโภคผู้สั่งซื้อเป็นสำคัญ ทั้งอร่อย มีประโยชน์ มีคุณภาพ

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือได้มีความสุขกับมื้ออาหารในทุกๆวัน หากนึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุข

รู้มาว่า...ลูกค้าร้านนี้มีทั้งคนไทย ชาวต่างประเทศ แล้วยังมีคนดัง ดาราบางท่านก็นิยมสั่งเมนูร้านนี้อยู่เป็นประจำ นับเป็นอีกบทพิสูจน์สำคัญ “ร้านข้าวบ้าน” ที่ลูกค้ากลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

เกือบลืมไปพวกเรา ยังสั่ง “น้ำมะนาว” เปรี้ยวสดชื่นและ “น้ำผึ้งมะนาว” เห็นว่าเขาใช้น้ำผึ้งแท้มีคุณภาพเช่นกัน สามารถระบุตามความชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะชอบดื่มแบบอุ่นๆชุ่มคอหรือเย็นฉ่ำชื่นใจของเขาดีจริง...หวานเปรี้ยว หอมน้ำผึ้งอ่อนๆ อร่อยกำลังดี ส่วนแบบเย็นก็เปรี้ยวหวาน เย็นฉ่ำ ชื่นใจ ทำให้สดชื่น...จี๊ดจ๊าดมีพลัง

...

ชี้เป้าช่องทางติดต่อ ติดตาม ร้าน “ข้าวบ้าน Khaoban” ได้ที่ช่องทางแอปดีลิเวอรี และทางอินสตาแกรม เพียงพิมพ์ชื่อ Khao ban.bkk หรือทางเฟซบุ๊ก เพียงพิมพ์ชื่อ Khaoban–ข้าวบ้าน

ถ้อยคำเชื้อเชิญทางร้าน...ในโอกาสต่อไปคงจะมีการเพิ่มเติมรายการอาหารเครื่องดื่ม ตามโอกาส และเทศกาลต่างๆ เพื่อบริการผู้บริโภคในอนาคตข้างหน้านี้

อย่างช่วงเทศกาลกินเจที่ผ่านมาทางร้านได้ปรับปรุงเมนูอาหาร เพื่อรองรับโดยจะใช้เห็ดหอม ผัก เต้าหู้ประกอบในการปรุง และยังมีซอสสูตรพิเศษของทางร้านที่ผู้บริโภคที่ทานเจก็ยังสามารถทานได้อีกด้วย หากได้ลองทานอาหารของทางร้านข้าวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเมนูประจำของทานร้าน หรือจะเป็นเมนูตามเทศกาล...ก็อร่อย

ยังคงมีความใส่ใจผู้บริโภคไม่เปลี่ยน แปลงในทุกๆความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้สะดวกต่อผู้บริโภคทุกท่าน

ร้าน “ข้าวบ้าน Khaoban” เปิดบริการ 24 ชั่วโมง สามารถกดสั่งทางแอปดีลิเวอรีได้ตลอดเวลา และยังสามารถสั่งจองอาหารหรือเครื่องดื่มล่วงหน้าได้ทางแอปดีลิเวอรี จึงขอเชิญชวนนักชิม...ผู้บริโภคในรัศมีความอร่อยให้มาลิ้มลองอาหารร้านข้าวบ้านที่มีทั้งความรัก ความใจใส่ในคุณภาพในแต่ละเมนูกันนะจ๊ะ

...

จำชื่อนี้ไว้ให้แม่นๆ ร้าน “ข้าวบ้าน Khaoban” สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 09–9167–5306 และยังสามารถนัดรับทุกเมนูอร่อยได้ที่หน้าร้านข้าวบ้านได้ครับผม.

คุณชาย 3

คลิกอ่านคอลัมน์ “คุณชายตะลอนชิม” เพิ่มเติม