ความอร่อยในตำนานจากฮ่องกงมาถึงเมืองไทยแล้ว DOUGH BROS. Pizza &Doughnuts (โด โบรส์ พิซซ่า แอนด์ โดนัท) แบรนด์พิซซ่าและโดนัท Made-to-order ขวัญใจชาวฮ่องกง ได้นำพิซซ่าซาวโดสุดอร่อยในตำนานและโดนัทไส้ทะลักชื่อดังทำสดใหม่ทุกออเดอร์ มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่เกษรอัมรินทร์ ชั้น G

DOUGH BROS.Pizza & Doughnuts ก่อตั้งโดยแมทธิว แลมมิ่ง Co-Founder & CEO และเอ็ดมันด์ รอล์สตัน Co-Founder & CMO ที่เริ่มเสิร์ฟพิซซ่าและโดนัทมาตั้ง แต่ปี 2019 โดยพิซซ่า และโดนัททุกชิ้นล้วนรังสรรค์ขึ้นด้วยความยึดมั่นใน Secret Sourdough Culture & Recipe เป็นหัวใจหลักที่ฝังลึกอยู่ในจิตวิญญาณของพิซซ่าและแป้งโด รวมถึงผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่สร้างสรรค์ สะท้อนผ่านคาแรกเตอร์อันสนุกสนาน และผสมผสานรสชาติแปลกใหม่เพื่อสร้างสรรค์พิซซ่าและโดนัทที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังยึดมั่นในคุณภาพที่คงไว้ซึ่งมาตรฐานเดียวกัน ไม่ว่าจะเปิดที่ไหนในโลกก็ตาม โดยมีไฮไลต์คือพิซซ่าที่ทำมาจากแป้ง Sourdough ที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการหมักแป้งให้ขึ้นฟู เพื่อให้ได้ขอบพิซซ่าที่กรอบและพองสวย

...

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ ได้แก่ พิซซ่าเมนูคลาสสิก ที่เสิร์ฟมาร้อนๆพร้อมชีสคัดพิเศษ, พิซซ่า Maui Wowie พิซซ่าตามแบบอิตาเลียนโฮมเมดสูตรดั้งเดิมที่ถูกทวิสต์ให้อร่อยขึ้นด้วยสับปะรด, พิซซ่า The Parma ที่เสิร์ฟพาร์ม่าแฮมคุณภาพดีนำเข้าจากอิตาลี หรือจะเป็นพิซซ่า Truffle สำหรับคนรักทรัฟเฟิล พิเศษด้วย Italian Summer Black Truffle จากอิตาลี เข้ากันเป็นอย่างดีกับแป้งซาวโด และอีกเมนูที่เป็น Sea sonal Special ของทางร้านอย่าง The Peppero ni Supreme กับเปปเปอโรนีแผ่นใหญ่เต็มคำ ซึ่ง DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts ชูความอร่อยด้วยซอสพิซซ่าเข้มข้นรสกลมกล่อม พร้อมดิปกระเทียมและสมุนไพรสูตรซิกเนเจอร์ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับพิซซ่าทุกถาด ส่วนสายหวาน ขอแนะนำโดนัทไส้ทะลักทำสดใหม่ตามออเดอร์ อย่างนูเทลล่า, วานิลลา คัสตาร์ด, สตรอว์เบอร์รี และโอรีโอช็อกโกแลต.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่