เอาใจนักเดินทาง คิง เพาเวอร์ ผู้บริหารร้านค้า ดิวตี้ ฟรี และพื้นที่กิจกรรมเชิงพาณิชย์ ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้คัดสรร 10 ร้านอาหารชื่อดังที่มีทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น มาให้นักเดินทางได้อิ่มอร่อยในทุกครั้งก่อนออกเดินทาง

ร้านอาหารชั้นนำที่พาเหรดกันเสิร์ฟความอร่อย มีอาทิ ร้านลูกไก่ทอง ร้านอาหารไทยรอยัลดีกรี “มิชลินไกด์” คัดสรรวัตถุ ดิบคุณภาพดี ปรุงด้วยความพิถีพิถันทุกจาน มีเมนูแนะนำ ได้แก่ ปูผัดผงกะหรี่, กุ้งแม่น้ำเผา เป็นต้น โดยแวะมาชิมเมนูอร่อยนี้บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse F ในชั้นเดียวกันนี้ก็มี ร้านสติ๊ก แอนด์ โบว์ล เน้นคัดเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดี นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารไทยยอดนิยม โดย 3 เมนูแนะนำได้แก่ ข้าวมันไก่ เกี๊ยวกุ้งน้ำ และก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ส่วนของหวานที่พลาดไม่ได้คือข้าวเหนียวมะม่วง

...

นอกจากนี้ยังมีร้านร่วมสมัย คัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมจากอดีตจนถึงปัจจุบัน อาหารจานโปรดของทุกคนจากรุ่นสู่รุ่น ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสาร ชั้น 3, ร้าน เอส คอร์เนอร์ จุดนัดพบแห่งใหม่ในสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยทำเลที่ตั้งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้ากับสนามบิน เอส คอร์เนอร์ จึงคัดสรรเมนูอาหารไทยยอดนิยมมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยว เขียวหวานไก่ และผัดไทย ที่ อาคารผู้โดยสาร ชั้น B1 Airport Rail Link และยังมี ร้านลี คาเฟ่ ที่มีความโดดเด่นและมีเอก ลักษณ์เฉพาะ เมนูอาหารจานเดียวแนะนำ ได้แก่ ข้าวผัดสับปะรด, ข้าวกะเพราเป็ดย่าง หรือกับข้าว ได้แก่ ต้มยำกุ้ง เป็นต้น

...

ร้านลี คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสาร ชั้น 3 และร้าน China Town Express (ไชน่า ทาวน์ เอ็กซ์เพรส) จำหน่ายติ่มซำสูตรเฉพาะของทางร้านที่รับประทานง่ายและเหมาะต่อการซื้อเป็นของฝากด้วยเมนูยอดนิยม ได้แก่ ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า เสี่ยวหลงเปา และซาลาเปาไส้ต่างๆ พบกับเมนูความอร่อยได้ที่ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 2 Concourse B เป็นต้น พบอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารนานาชาติมากมาย ไปกับ 30 เมนูเด็ดที่ต้องแวะชิมในสนามบินจาก 10 ร้านอร่อยพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่คิง เพาเวอร์ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ.