บริเวณผิวรอบดวงตาเป็นจุดที่บอบบาง ต้องใส่ใจในการดูแล La Mer เข้าถึงปัญหาหนักใจของสาวๆ จึงไม่หยุดการวิจัยพัฒนา และล่าสุดได้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ The Lifting Eye Serum นวัตกรรมแห่งความงามสุดก้าวล้ำเพื่อผิวอ่อนเยาว์รอบดวงตา โดยปิดห้องอะเวย์สปา ที่ชั้น 6 โรงแรมดับเบิ้ลยู เพื่อบริการนวดหน้าและกระชับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะแก่แขกคนพิเศษของลาแมร์ ในงาน “Experience a Luxurious Lift from La Mer”

The Lifting Eye Serum เซรั่มสำหรับผิวรอบดวงตาจาก La Mer มีส่วนผสมของ Stretch Matrix Complex ที่ก้าวล้ำด้วยประสิทธิภาพในการเสริมโครงร่างของผิวรอบดวงตาและคิ้ว ผสานด้วยคุณประโยชน์ของเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นจากสาหร่ายทะเลสีแดง และส่วนผสมจากท้องทะเล ช่วยเสริมปราการปกป้องผิว ฟื้นบำรุง และกระชับผิวรอบดวงตา นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคเตอร์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Micro Massage เพื่อเสริมการทำงานของระบบการไหลเวียน ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายและช่วยปลุกให้ดวงตารู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้นด้วย

...

ตัวช่วยในการดูแลรอบดวงตาใหม่นี้จึงถูกใจสาวที่ใส่ใจความงาม อย่าง พอฤทัย ณรงค์เดช ซึ่งบอกว่า ผู้หญิงเราถ้าบริเวณดวงตามีปัญหามันจะบ่งบอกถึงความเสื่อมโทรมบนใบหน้าได้อย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นเราต้องพยายามดูแลรักษา สิ่งสำคัญคือให้ความชุ่มชื้นที่เพียงพอ ยิ่งเราอายุมากขึ้นก็ต้องหาผลิตภัณฑ์ตัวช่วยมาลดความหมองคล้ำและริ้วรอย ดีใจที่ล่าสุด ลาแมร์ตอบโจทย์ครบทุกส่วน.