พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรี นารีรัตน์ ทรงเปิด pop-up store แบรนด์ SIRIVANNAVARI แฟชั่นเสื้อผ้าที่ทรงออกแบบ ที่ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าลา รีนาเชนเต ใจกลางเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ระหว่างนี้ถึงวันที่ 14 มิ.ย.2559 โดยประเดิมด้วยผลงานที่เลือกสรรมาเฉพาะจากคอลเลกชั่น Spring Summer 2016 ที่ได้แรงบันดาลใจและจุดประสงค์ที่ต้องการรำลึกถึงประวัติศาสตร์ความเป็นมาของศิลปะตามยุคสมัย ตั้งแต่ยุคกำเนิดของศิลปะแบบโรแมนติก ไปจนถึงยุคเฟื่องฟูแห่งศิลปะแบบ อิมเพรสชั่น ท่ามกลางบรรยากาศล้อมรอบที่มีกลิ่นอายของแวร์ซาย
พระองค์หญิงสิริวัณณวรีรับสั่งถึงคอลเลกชั่นนี้ว่า เริ่มด้วยการสเกตช์ภาพชาโต เดอ แวร์ซาย ของฝรั่งเศส ทรงนั่งบนม้านั่งและสูดบรรยากาศของ เปอตี แทนง (Petite Trainon), เลอ จาแด็ง เดอ แวร์ซาย (Le jardin de versaille) และ เลอ บาซ็อง แดป็อง (Le bassin d’Appllon) โดยแรงบันดาลใจที่มาของคอลเลกชั่น ได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะในยุคโรแมนติกซึ่มและอิมเพรสชั่นนิซึ่ม โดยเฉพาะผลงานจากศิลปินในตำนานอย่าง โมเน่ต์ และเรอนัวร์ “แพตเทิร์นและรูปทรงนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่นนี้ที่ออกแบบก็คือ แพตเทิร์นดอกทิวลิป ตามหลักแล้วแพตเทิร์นคือส่วนที่สำคัญที่สุดในการทำเสื้อผ้า นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับแพตเทิร์นดุจกับเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ห้องเสื้อ SIRIVANNAVARI”
...
นอกจากนี้จุดเปล่งประกายแห่งเรื่องราวอันงดงามยังถูกเล่าผ่านการปักร้อยเดรสด้วยคริสตัลบีด การปักร้อยด้วยดอกไม้แบบสามมิติบนเดรสรัดรูป การปักร้อยด้วยลูกกูสเบอร์รี่บนแจ็กเกตเอวลอย การประดับร้อยดิ้นทองเป็นนกยูงบนเสื้อแจ็กเกต และแน่นอนว่าต้องมีเอกลักษณ์ที่เป็นเหมือนดีเอ็นเอของแบรนด์คือ การพิมพ์ลายผ้ากราฟฟิกโดยครั้งนี้เจ้าหญิงดีไซเนอร์ได้ทรงรังสรรค์ลายปรินต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะในยุคโรแมนติกซึ่มและอิมเพรสชั่นนิซึ่ม นำเสนอออกมาในรูปแบบโมเดิร์นผ่านการวาดด้วยอคริลิค ซึ่งลายปรินต์ที่เป็นเอกลักษณ์แห่งฤดูกาลนี้ นั่นก็คือนกฮัมมิ่งเบิร์ดในสวนพฤกษา.