วันเวลาผ่านไปรวดเร็ว วัยที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ทั้งร่างกายและผิวพรรณยิ่งต้อง การการดูแลเป็นพิเศษ จึงเป็นช่องทางให้เครื่องสำอางหลาก หลายแบรนด์ ต่างคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้อง การของสาวๆหลายช่วงวัย

อย่าง La Mer ภูมิใจกับผลิตภัณฑ์ออยล์หนึ่งเดียวชิ้นแรกของลาแมร์ The Renewal Oil ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก พร้อมทั้งเข้าโอบอุ้มผิวด้วยคุณประโยชน์แห่ง Miracle Broth และสารอาหารเข้มข้นจากท้องทะเล ที่อัศจรรย์จนคุณสัมผัสได้

...

Sulwhasoo นำเสนอเซรั่มเอนไท-เอจจิ้ง Capsulized Ginseng Fortifying Serum จากโสม ที่ใช้เวลาค้นคว้ากว่า 50 ปี จนได้เซรั่มที่ทรงประสิทธิภาพจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยชะลอและจัดการกับริ้วรอยฝังราก จากปัจจัยของมลภาวะ ความ เครียด รวมทั้งตัวแปรต่างๆ ที่ส่งผลให้ ผู้หญิงแลดูแก่ก่อนวัยโซลวาซู จึงอาศัยประสิทธิภาพของโสมแดงเกาหลี มาช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์และเพิ่มประสิทธิภาพการสังเคราะห์คอลลาเจนได้อย่างยอดเยี่ยม

la prairie ตอบโจทย์ความต้องการ เพื่อผิวกระจ่างใส พร้อมยกกระชับ สวยครบทุกขั้นตอนด้วย White Caviar Collection ซึ่งคอลเลกชั่นนี้มอบพลังและความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิว ฟื้นคืนความมีชีวิตชีวา

SHISEIDO ได้นำแรงบันดาลใจของเลเซอร์ทรีตเม้นท์ มาสู่วิทยาการล่าสุด เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างได้ผล ด้วย New Shisedi White Lucent Double Strike Whitening เป็นการผสานระหว่างกระบวนการปรนนิบัติผิวเพื่อความกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ และการบำรุงดูแลความกระจ่างใสด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดเลือนร่องรอยจุดด่างดำที่มีอยู่เดิม และปกป้องการเกิดจุดด่างดำใหม่ในอนาคต

ปิดท้ายสำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้า Yves Saint Laurent Beaute จัด Instant Moisture Glow ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้รักการแต่งหน้าชุดแรก ซึ่งจะมาช่วยแก้สมการปัญหาผิวระหว่างสกินแคร์กับเมกอัพ เป็นทั้งมอยเจอไรเซอร์ที่พกพาได้ ช่วยเสริมความชุ่มชื้นผิว 72 ชม.และช่วยเสริมความเปล่งปลั่งผิว อำพรางจุดบกพร่องของใบหน้าได้อีกด้วย.