“วีอายแวร์” แบรนด์แว่นตาชั้นนำที่มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ชวนศิลปินวง“สครับบ” ได้แก่ “บอล-ต่อพงษ์ จันทบุปผา” และ “เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ” ร่วมออกแบบวีอายแวร์ เอ็กซ์ สครับบ คอลเลกชั่น แว่นตาลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์และความหลงใหลในเสียงเพลงของพวกเขา


“จันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์” ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและการขาย แบรนด์วีอายแวร์ เผยถึงการร่วมงานกับศิลปินวงสครับบว่า เพราะเป็นวงดนตรีของคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างตรงกับแบรนด์ ไม่ใช่คนที่หวือหวาแต่มีความร่วมสมัยทันยุค รวมทั้งไลฟ์สไตล์ของ “บอล” และ “เมื่อย” สวมใส่แว่นเป็นประจำ และทั้งคู่ก็เลือกดีไซน์แว่นตาในแบบที่พวกเขาชอบ ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน และสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของทั้ง 2 คน

...


“บอล-ต่อพงษ์” บอกถึงการเลือกแว่นให้เข้ากับตัวเองว่า ต้องลองหลายๆแบบ แต่ที่จะคำนึงถึงเป็นอย่างแรกคือ แว่นตากรอบพลาสติกที่ได้รับการผลิตจากวัสดุอะซิเตท ซึ่งเขาได้ออกแบบรุ่น “ทัปเปอร์ (Tupper)” กรอบเลนส์มีสองสีให้เลือกคือ “สโมคกี้ แบล็ก (Smoky Black)” และ “โซม่า ซันเซ็ต (Soma Sunset)” ส่วน “เมื่อย-ธวัชพนธ์” บอกว่า ตนอยากได้แว่นแบบไหน ก็วาดออกมา เลือกกรอบและสีเองหมด และยังออกแบบถุงผ้าใส่แว่นตาให้กับวีอายแวร์เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดพิเศษ โดยออกแบบแว่นตารุ่น “บราเดน (Braden)” กรอบเลนส์มีสองสีเช่นกัน คือ “โคลด์ดิว (Cold Dew)” และ “ทอร์ทอยซ์ (Tortoise)” คอลเลกชั่นพิเศษนี้มีวางจำหน่ายที่ร้าน V Eyewear ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า.