“ฉลองครบรอบ 1 ปี ไอโรบอท” หุ่นยนต์ผู้ช่วยในการทำความสะอาดบ้าน พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “ไอโรบอท มิร่า 530” เอาใจคนหัวใจไฮเทค...

ฮอตฮิตเป็นที่ติดอกติดใจแม่บ้านและหนุ่มสาวรุ่นใหม่ พ.ศ.นี้ สำหรับ “ไอโรบอท” (iRobot) หุ่นยนต์ผู้ช่วยในการทำความสะอาดบ้านชื่อดังระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ล่าสุดยังประสบความสำเร็จจนกลายเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในไทย ดังนั้น ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด จึงได้จัดงาน “ฉลองครบรอบ 1 ปี ไอโรบอท” หุ่นยนต์ผู้ช่วยในการทำความสะอาดบ้าน พร้อมเปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “ไอโรบอท มิร่า 530” (iRobot Mirra 530) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ รับรองใครเห็นเป็นต้องอึ้ง! ภายใต้คอนเซปต์ “iRobot doyou?” โดยในงานยังได้พูดคุยกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ พอลล่า เทเลอร์ และ ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ถึงประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ “ไอโรบอท” ที่ทั้งสองต่างประทับใจในความอัจฉริยะ

...

ก่อนจะปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์จากเซเลบริตี้คนดังที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงานจำนวนมาก อาทิ ม.ร.ว.ศุภดิศ ดิศกุล, ร.ท.ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, บรมกช ลีนุตพงษ์, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล, พรวิช-ปนิษฐา ศิลาอ่อน, กฤติญา มหาดำรงค์กุล, วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี, วิกร ศรีวิกรม์, วันชัย รวยอารี, จิรวรรณ ดิศกุล ณ อยุธยา, รับขวัญ บุนนาค, ปณิธี  สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, สุภี พงษ์พานิช, พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, วิทนีย์ เหตระกูล, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เป็นต้น ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานไม่เพียงจะมีการเปิดตัวพร้อมสาธิตการใช้ “ไอโรบอท มิร่า 530” สุดยอดนวัตกรรมใหม่ของหุ่นยนต์แห่งการทำความสะอาดที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนในเมืองไทยมาก่อนแล้ว ร่วมถึงแฟชั่นโชว์จากเซเลบริตี้คนดัง ได้แก่ คู่เพื่อน จินดาภา บุณยากร และกุญช์ณิชา พรประภา พึ่งบุญพระ, คู่ซี้ อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ และศิรประภา จีระพันธุ, ครอบครัว ชลัคร ชีวเกษมสุข และจารุวรรณ โชติเทวัญ ชีวเกษมสุข ที่มากับลูกสาวน้องญ่าล่า–ณัฐภัค ชีวเกษมสุข และแบบแม่ลูก ชลัยรัตน์ ส่งวัฒนา และลูกสาว น้องเธอฟ้า ส่งวัฒนากับ อภิชญา ไกรฤกษ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกในงานอีกด้วย ก่อนจะร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับดาราสาวสุดคูล พอลล่า เทเลอร์ และดาราหนุ่มสุดฮอต ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ถึงประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ “ไอโรบอท” ที่ทั้งสองต่างชื่นชอบในความฉลาดสุดๆ และยังประทับใจในการพลิกประวัติศาสตร์การทำงานบ้านแบบเก่าๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายในพริบตา

...

...