ประสบความสำเร็จอย่างดี สูท ซีเล็ค (Suit Select) แบรนด์สูทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ฉลองการเปิดสาขาที่ 6 ในเมืองไทย ด้วยการจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในคอนเซปต์ “บลู ซากุระ” โดยมี มร.โคนาคะ เคนซูเกะ ประธานบริษัท โคนาคะ จำกัด ผู้ผลิต บินตรงจากญี่ปุ่นมาร่วมงานด้วยที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เมื่อเร็วๆนี้
บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยคนดังที่มาร่วมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นสูท ซีเล็ค คอลเลกชั่น Spring/Summer 2013 โดย ณรงค์ เลิศ-กิตศิริ ผู้บริหาร บริษัท โคนาคะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงคอลเลกชั่นนี้ว่า คอนเซปต์หลักของคอลเลกชั่นนี้คือ สีน้ำเงิน Mare Blue และความขัดแย้งที่เข้ากันได้ ในแบบ Pattern-On-Pattern เช่น ทำเส้นสีครามซ้อนขึ้นมาบนลายผ้าสีน้ำเงิน หรือการนำวัตถุดิบที่ขัดแย้งกัน อย่างผ้าวูลอิตาลีที่หรูหรา นุ่มนวล มาผสมผสานกับผ้าไหมที่เบา เงางาม รวมทั้งการมิกซ์แอนด์แมตช์การแต่งกายที่มีความขัดแย้งทั้งสีสันและลวดลาย ส่วนนวัตกรรมต่างๆ เราได้พัฒนาให้ล้ำสมัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้บริหารสูท ซีเล็ค ยังแนะนำการเลือกสูทอีกว่า สิ่งสำคัญต้องดูว่า สวมใส่สบายไหม บางตัวหนาและหนักไม่เหมาะกับเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อน อาจทำให้ปวดไหล่ได้ ซึ่งสูท ซีเล็ค เราล้ำหน้าด้วยนวัตกรรม ทั้งการดีไซน์ การวางแพตเทิร์น คัดติ้งเนี้ยบที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์.
...