สาวๆที่ตื่นเช้ามาแล้วต้องเสียเวลากับการจัดแต่งทรงผมให้เป็นทรง แถมยังหงุดหงิดกับปลายผมเสียที่แตก และหยาบกระด้าง จะหมดปัญหา ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “เอสเซนเชียล แดเมจ แคร์” แชมพูและคอนดิชันเนอร์ ที่จะดูแลผมคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผมช่วง 15 ซม.สุดท้ายที่มักถูกทำลายจากการดัด ทำสี ซึ่งในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่รร.แกรนด์ เชอราตันเมื่อเร็วๆนี้ ก็มีคนรักผมมาร่วมงานคับคั่ง



แต่ที่พิเศษสุดสำหรับงานนี้ คือ แฟชั่นโชว์อวดปลายผม 15 ซ.ม.ที่เงาวิ้งสวยว้าว “สไตล์ลิส คาวาอิ” จาก 3 สาวไทยแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์, แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ และวีเจพิตต้า ณ พัทลุง ที่งานนี้ยังควงคู่ 2 นางแบบชื่อดัง“นานามิ และ มิโดริ” จากญี่ปุ่น มาประชันผมสวยกับเหล่าดารานางแบบสไตล์ลิช คาวาอิ ได้แก่ พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, พลอย - ชิดจันทร์ รุจิพรรณ และเซเลบริตี้ชื่อดัง ม.ล.สมรดา ชุมพล, มล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัฒน์ และ ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา


นางแบบสาวจากญี่ปุ่น(คนกลาง)

น้ำหวาน
-ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา

พลอย-ชิดจันทร์
รุจิพรรณ

พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
มร. ยูจิ ชิมิซึ ผู้อำนวยการส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการสำรวจเส้นผมของผู้หญิงไทย พบว่า ส่วนใหญ่ผู้หญิงนิยมการจัดแต่งสไตล์ผม ทำให้ประสบปัญหาผมเสียหยาบกระด้างในช่วงปลายผม ขณะที่สาวๆส่วนใหญ่ต้องการมี เส้นผมที่มีน้ำหนัก มีวอลุ่ม เป็นลอนคลื่นเงางาม จัดทรงง่าย จึงคาดว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่ประสบปัญหาผมแห้งเสีย และต้องการฟื้นบำรุงผมให้กลับสุขภาพดี เงางาม พร้อมกับสไตล์ผมดูดี และจัดทรงง่าย



ด้านแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ หนึ่งในสามสาวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ซึ่งรับบทพากย์เสียงเป็น “โซโกะ ตัน” ในภาพยนตร์โฆษณาเป็นครั้งแรก บอกว่า ปกติเป็นคนชอบอัพเดทเทรนด์ของญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นถือได้ว่าเป็น Trendsetter ของเอเชีย สิ่งที่ทำให้สาวญี่ปุ่นโดดเด่น คือ ความน่ารักมีสไตล์ในแบบของตัวเอง ที่เรียกว่า “สไตล์ลิช คาวาอิ” โดยเฉพาะเส้นผมที่มีวอลุ่ม เป็นลอนเงาวิ้ง สวยว้าว บวกกับการแต่งตัวที่บอกถึงความมีสไตล์ของแต่ละคน

...