ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้บริหารใหญ่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำและไลฟ์ สไตล์ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่สุดใจกลางกรุงเทพฯ จัดงาน “เซ็นทรัลเวิลด์ แฟชั่น อ็อบเซสชั่น” ที่ถือเป็นสุดยอดแฟชั่นโชว์ระดับประเทศอีกงานหนึ่ง และเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับโชว์ในรูปแบบ “เรียล แฟชั่นโชว์” บนรันเวย์ 360 องศา โดยนำคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากอินเตอร์แบรนด์ และดีไซเนอร์ชื่อดังรวมกว่า 40 แบรนด์ อาทิ Kate Spade, Dorothy Perkins, Ted baker,Next to normal, French connection ฯลฯ มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆก่อนใครเพื่อน ซึ่งแบ่งออกเป็น 6 ธีมหลัก ได้แก่ Suit Me แฟชั่นชุดสูทที่โก้หรูทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี, Metalic Chic การสร้างลุคใหม่ที่ดูหรูหราอย่างมีระดับด้วยสีสันเมทัลลิค, Military sexy แฟชั่นเซ็กซี่จากแบรนด์อันเดอร์แวร์ชั้นนำ, Graphic Traffic เสื้อผ้าสีสันสดใส ลวดลายฉูดฉาดใส่สนุกไม่มีเบื่อ, Wild Wild เรียบง่ายแฝงความเท่ด้วยลายแอนนิมอล พริ้นต์ ในสไตล์ ไวลด์ ไวลด์ ซึ่งจับคู่กันอย่างลงตัวกับสีคัลเลอร์ บล็อก สไตล์ Match Point...งานนี้บอกได้คำเดียวว่าถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบการมิกซ์แอนด์แมตช์ เพราะได้ไอเดียเก๋ๆในการแต่งตัวเพียบ!!!
...