ดนัย ดีโรจนวงศ์ และ สุริยน ศรีอรทัยกุล ร่วมกันเปิดตัวแป้งตลับเพชรมูลค่า 35 ล้านบาท.
แซบเว่อร์จริงๆ!!! สำหรับการเปิดตัวแป้งตลับเพชรราคาแพงที่สุดในโลก ที่ ดนัย ดีโรจนวงศ์ เจ้าของแบรนด์ยอดนิยม “มิสทิน” จับมือกับพ่อค้าเพชรคนดัง สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่งบิวตี้ เจมส์ จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความสำเร็จของบริษัทแบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์มิสทิน โดยปิดห้องจัดเลี้ยงโรงแรมสยามเคมปินสกี้ จัดงานเปิดตัวแป้งตลับเพชรสุดหรูมูลค่า 35 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสุดเซ็กซี่ “อั้ม– พัชราภา ไชยเชื้อ”
การทุ่มทุนรังสรรค์แป้งตลับเพชรครั้งนี้ ดนัย ดีโรจนวงศ์ บอสใหญ่ของมิสทินบอกเลยว่าต้องการประกาศให้ชาวโลกได้รู้ว่าธุรกิจเครื่องสำอางของคนไทยนั้นก็มีดี จึงปิ๊งไอเดียทำแป้งตลับเพชรที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกและมีมูลค่าสูงที่สุดในโลก และเมื่อนึกถึงเพชรก็ต้องนึกถึงบิวตี้ เจมส์ จึงได้ติดต่อ “เดอะหนึ่ง– สุริยน ศรีอรทัยกุล” ให้ร่วมครีเอตแป้งตลับเพชร กว่าจะได้แป้งตลับเพชรที่ดูงดงามลงตัว “เดอะหนึ่ง” อธิบายว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องระดมช่างที่มีประสบการณ์ระดับ 20 ปี อัพมาช่วยกันทำ โดยคัดแต่เพชรน้ำงาม คุณภาพระดับดีคัลเลอร์ทั้งสิ้น โดดเด่นด้วยเพชรเม็ดเป้งน้ำหนัก 10.8 กะรัตอยู่กลางตลับแป้ง และเพชรเม็ดเล็กเม็ดน้อยอีก 332 เม็ด รวม 333 เม็ด ซึ่งแป้งตลับเพชรนี้ทางมิสทินจะนำออก โรดโชว์ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามิสทินได้ชื่นชม และแป้งตลับเพชรนี้ยังเป็นต้นแบบในการผลิตแป้งมิสทินรุ่น “วีเชฟ” ช่วยให้หน้าดูเรียวงดงามอีกด้วย.
...