ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสนับสนุนงานหัตถศิลป์ไทย “ไอคอนคราฟต์” นำเสนอความงดงามเหนือกาลเวลาของผ้าบาติกไทยในงานแฟชั่นวีกแห่งปี “ELLE Fashion Week 2024” ภายใต้คอนเซปต์ “Time less Crafting with Batik” รวม 3 แบรนด์ชั้นนำ จากผลงานการออกแบบของไทยดีไซเนอร์ระดับแนวหน้า HOME Studio SHOP, WISHARAWISH และ KANAPOT ร่วมเผยเสน่ห์ผ้าบาติกบนรันเวย์ริมน้ำสุดอลังการ โชว์เอกลักษณ์ความงามของผ้าไทยและศักยภาพอันน่าทึ่งของช่างฝีมือชาวไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อแวดวงแฟชั่น ส่งท้ายแคมเปญแห่งปี THAI TEXTILE HEROES 2024 อย่างยิ่งใหญ่

...

“ปารีสา จาตนิลพันธุ์” ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก Concept Shop บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ไอคอนคราฟต์เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่เชิดชูและต่อยอดองค์ความรู้ไทยในรูปแบบร่วมสมัย เน้นนวัตศิลป์ที่ผสมผสานระหว่างนวัตกรรมการออกแบบและหัตถกรรมไทยเข้าด้วยกัน โดยนำเสนอสินค้าจากช่างฝีมือ ครูช่าง ชุมชน รวมถึงผลงานของนักออกแบบรุ่นใหม่ที่นำความเป็นไทยมาสร้างสรรค์เป็นสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ชื่นชมและเลือกซื้อมาตลอด โดยเฉพาะผลิต ภัณฑ์ผ้าไทย เป็นหนึ่งในภูมิปัญญา ที่ไอคอนคราฟต์สนับสนุนและ ส่งเสริมมาอย่างต่อเนื่อง โดยจัดแคมเปญใหญ่ THAI TEXTILE HE ROES ขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับปีนี้ได้จัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ THAI TEXTILE HE ROES 2024 ไปแล้ว 3 Episode ทั้งแฟชั่น โชว์ผ้าไทย Pride Month Out Loud Present Thai Pride x ICON CRAFT, การร่วมกับแบรนด์ SIRIVANNAVARI เปิดตัวกระเป๋าผ้าไหมไทยคอลเลกชัน S’CRAFT : Craftsmanship 2024 และนิทรรศการผ้าไทย Colors of Buriram

สำหรับการร่วมโชว์บนเวทีแฟชั่นระดับโลกอย่าง “ELLE Fashion Week 2024” ไอคอนคราฟต์นำเสนอภายใต้แคมเปญ THAI TEXTILE HEROES 2024 Episode 4 ผ่านโชว์ชุดพิเศษ Timeless Crafting with Batik ที่ชูความงามและเอกลักษณ์ของผ้าบาติกไทยในรูปแบบใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ผ่านการออกแบบผลงานแฟชั่นร่วมสมัยของ 3 ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ เพื่อแสดงให้แวดวงแฟชั่นได้เห็นว่า ผ้าไทยสามารถสวมใส่ได้สวยและมีความเป็นแฟชั่นที่โชว์ได้ในระดับสากล เพื่อเผยให้เห็นเสน่ห์ของผ้าบาติกไทยจากการทำงานร่วมกันของช่างฝีมือในท้องถิ่นภาคใต้ และ 3 แบรนด์ดังของไทย HOME Studio SHOP, WISHARAWISH และ KANAPOT โดยทั้ง 3 แบรนด์ได้สร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ สะท้อนถึงตัวตนของแต่ละแบรนด์ได้อย่างโดดเด่น จนเป็นปรากฏการณ์พิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการผ้าบาติกไทย

...

ทั้งนี้ “ไอคอนคราฟต์” มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก ONESIAM และลูกค้าต่างชาติ พบกับข้อเสนอสุดคุ้ม เมื่อช็อปครบ 2,000 บาท รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ 100 บาท และหากช็อปครบ 8,000 บาท รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ 500 บาท สำหรับใช้ครั้งต่อไปตามเงื่อนไขที่กำหนด ไม่หมดเพียงเท่านี้พิเศษสุดสำหรับแฟนแบรนด์ HOME Studio SHOP, WISHARAWISH และ KANAPOT เมื่อช็อปครบ 20,000 บาท รับส่วนลดทันที 1,500 บาท ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2567.

...