ตอกย้ำความเป็นเดสติเนชันของแฟชั่นนิสต้าทุกเพศทุกวัย “เอ็ม ดิสทริค” โดยศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ขอเอาใจหนุ่มๆด้วยการเปิดโซนแฟชั่นพรีเซนเทชันสุดคูล “เอ็ม ดิสทริค บอย เบส เฟรนด์” (EM DISTRICT BOY’S BEST FRIENDS) รวมแฟชั่นลุคสำหรับผู้ชายหลากหลายสไตล์ ที่สร้างอินสไปร์ในการแต่งตัว ด้วยไอเท็มสุดฮิตและคอลเลกชันเอกซ์คลูซีฟจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังกว่า 40 แบรนด์ ให้หนุ่มๆได้อัปเดตเทรนด์ฮอต พร้อมช็อปไอเท็มโปรดกับโปรโมชันสุดพิเศษก่อนใคร ที่ชั้น M และชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

อิทธิฤทธิ์ อัมพุช และ 6 แฟชั่นไอคอนในงาน.
อิทธิฤทธิ์ อัมพุช และ 6 แฟชั่นไอคอนในงาน.
อรธิรา ภาคสุวรรณ์ และ สุธาวดี ศิริธนชัย ร่วมชื่นชมแฟชั่นสุดคูล.
อรธิรา ภาคสุวรรณ์ และ สุธาวดี ศิริธนชัย ร่วมชื่นชมแฟชั่นสุดคูล.

...

ในฐานะผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง “อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช” บอกเล่าว่า กรุงเทพฯเป็นอีกหนึ่งโลเกชันที่แบรนด์ดังจากทั่วโลกให้ความสนใจ เพราะคนไทยชื่นชอบการแต่งตัวและมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะผู้ชายทุกวันนี้หลายคนสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคต่างๆตามสไตล์ความชอบของแต่ละคน อย่างผมชอบแต่งตัวในสไตล์สตรีทแฟชั่น จึงมักหยิบสตรีทไอเท็มมาแมตช์กับลุคที่แต่ง เพื่อสะท้อนสไตล์ของผม แต่ต้องเหมาะกับงานหรือสถานที่ที่เราต้องไปด้วย ซึ่งที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เรามีหลากหลายแบรนด์ดังให้ทุกคนได้เลือกช็อป และเพื่อสร้างอินสไปเรชันให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งตัว เราจึงจัดงาน “EM DISTRICT BOY’S BEST FRIENDS” แฟชั่นพรีเซนเทชันที่จะชวนผู้ชายทุกคนมาอัปเดตเทรนด์และคอลเลกชันสุดเอกซ์คลูซีฟเฉพาะที่เอ็มสเฟียร์ พร้อมมอบโปรโมชันมากมายจากแบรนด์ที่ร่วมรายการ อาทิ รับบัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ รวมมูลค่า 500 บาท เมื่อช็อปปิ้งสินค้าจากแบรนด์แฟชั่น ครบ 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2567 ณ ชั้น M และชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

ภายในงาน “EM DISTRICT BOY’S BEST FRIENDS” นำเสนอความคูลไว้ 3 แบบ 3 สไตล์ คือ “STREET STYLE” การมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าและเครื่องประดับเข้าด้วยกันจนเกิดลุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์เป็นของ ตัวเอง, “JAPANESE MINIMALISM” นำเสนอสไตล์ญี่ปุ่นที่ลดทอนดีเทลต่างๆลง แต่คงไว้ด้วยความเรียบง่าย ทั้งในส่วนของสีสันและรูปทรง และ “VIN TAGE WORK WEAR” แฟชั่นสุดคลาสสิกด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุควินเทจสุดชิก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตเดนิม, แจ็กเกต, กางเกงยีนส์ และรองเท้าบูตสูง ที่หนุ่มๆสามารถแต่งไปทำงาน หรือออกงานกึ่งทางการ...สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Emsphere at EM District หรือ LINE : @EMDISTRICT.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่