ตอกย้ำความเป็นศูนย์ กลางแฟชั่นลักชัวรีระดับไฮพรีเมียมใจกลางกรุงเทพฯ “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” นำเสนอประสบการณ์ช็อปปิ้งเหนือระดับในแบบฉบับ “ACE FASHION & STYLE” ผสานความล้ำสมัยและความหรูหราไว้ในที่เดียว ด้วยการจับมือแบรนด์ลักชัวรีชั้นนำโลกอย่าง “หลุยส์ วิตตอง” เปิดตัว “หลุยส์ วิตตอง ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟ บริเวณชั้น G เพื่อมอบประสบการณ์แฟชั่นพิเศษสุดเกินใคร ให้ได้สัมผัสกับโลกแห่งแฟชั่นที่ไร้ขอบเขต ถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านดีไซน์ที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งการเดินทาง ผสานกับงานฝีมือระดับมาสเตอร์พีซและวิสัยทัศน์สุดล้ำ

...

ภายใน “หลุยส์ วิตตอง ป๊อปอัพ สโตร์” พาดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ช็อปปิ้งสุดเอกซ์คลูซีฟ ภายใต้บรรยากาศน่าหลงใหล ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันด้วยรายละเอียดทางสถาปัตยกรรม ที่ทั้งเรียบหรูและล้ำสมัย ด้วยโครงสร้างโค้งมน, เส้นสายสะอาดตา และวัสดุทันสมัย อย่างเช่น ผนังอะคริลิกใส ที่ สะท้อนแสงระยิบระยับดุจคริสตัล

ต้อนรับสาวกแอลวีด้วยความสดใสของ “Vivienne” มาสคอตสุดน่ารักที่ยืนตระหง่านอยู่บนกระเป๋าหนัง Epi อันเลื่องชื่อ มาพร้อมหัวกลีบดอกไม้โดดเด่นจากลวดลายโมโนแกรม พร้อมแขนที่ถอดแบบมาจากดีเทล “Key Bell” ประจำกระเป๋าคลาสสิกทุกชิ้น โดยได้แรงบันดาลใจจาก “VVN Leather” ซึ่งใช้ในการผลิตกระเป๋าและหีบเดินทางสุดไอคอนิก

...

เอกซ์คลูซีฟสุดๆคือ แฟนๆจะได้ยลโฉมก่อนใครกับคอลเลกชัน “Fall–Winter 2024” ที่สะท้อนความหรูหราและล้ำสมัย ผสานความประณีตของงานฝีมือชั้นสูง พาเหรดมาครบทั้งเสื้อผ้า และกระเป๋าหนัง รวมถึงหนังมีค่าหายาก, รองเท้า, แอกเซสเซอรี, จิวเวลรี และทรังก์เดินทาง สำหรับสุภาพสตรี นำเสนอความงามเหนือกาลเวลา ผ่านการผสมผสานระหว่างลวดลายกราฟิกที่ล้ำสมัย, การปักเลื่อมอันหรูหรา และแอกเซสเซอรีอย่างอาวองการ์ด รวมถึงกระเป๋าถือไอคอนิกสุดยอดปรารถนา ผลงานการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งวิสัยทัศน์อันเฉียบคมของ “นิโกลาส์ เฌสกิเยร์” ในฐานะอาร์ทิสติกไดเรกเตอร์ ที่กล้าพลิกโฉมแบรนด์สู่ยุคใหม่ ด้วยเรื่องราวลึกซึ้งและแรงบันดาลใจ ที่ถ่ายทอดความเป็นเฟมินีนอันเป็นซิกเนเจอร์ได้อย่างโดดเด่น

...

สำหรับคอลเลกชันสุภาพบุรุษที่ออกแบบโดย “ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์” ก็เผยเสน่ห์แห่งความร่วมสมัยและความหรูหรา ผ่านดีไซน์รูปทรงเสื้อผ้า ที่ได้แรงบันดาลใจจากพลังแสงอาทิตย์ จากเวอร์จิเนียสู่กรุงปารีส ถ่ายทอดผ่านลวดลายและเฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมส่งต่อความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งและคุณภาพเหนือระดับ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟที่ “หลุยส์ วิตตอง ป๊อปอัพ สโตร์” บริเวณชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เวลา 10.00-21.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนมีนาคม 2568.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่